svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

น้ำท่วมพิษณุโลก จมน้ำเสียชีวิต 2 ราย

30 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝนตกหนัก ทำน้ำท่วมถนน ในเขตเทศบาลบนครพิษณุโลก ชายเคราะห์ร้าย ขี่จักรยานยนต์ ถูกน้ำพัดจมน้ำเสียชีวิต ขณะที่ยายวัย 83 ปีลงมาดูน้ำท่วม ลื่นล้มจนน้ำดับอีก 1 ราย

ฝนที่ตกหนักตลอดทั้งคืน ในเขตตัวเมืองพิษณุโลก ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมถนนหลายสายในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก และ เกิดเหตุการณ์สลด เมื่อผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน ฌ 1233 พิษณุโลก ซึ่งเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 45 ปี ได้ขี่รถลุยน้ำที่ท่วมถนนประมาณ 30 เซนติเมตร เข้าไปภายในถนนวิสุทธิกษัตริย์ และ รถได้เสียหลักล้มลง และจมน้ำ พลเมืองดีได้ผ่านมาพบเห็น ได้เข้าไปช่วยเหลือ และโทรศัพท์แจ้งรถพยาบาลกู้ชีพ รพ.พุทธชินราช ช่วยเหลือปั้มหัวใจเป็นการด่วน โดยชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

และมีรายงานงาน น้ำที่ท่วม ได้ทำให้ ยายประหยัด ถิ่นแย้ม อายุ 83 ปี อยู่บ้านเลขที่93 หมู่ 2 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้ลงมาดูน้ำท่วมใต้ถุนบ้านและห้องครัวในช่วงตี 4 ประกอบกับร่างกายไม่แข็งแรง ทำให้ลื่นล้ม และจมน้ำเสียชีวิต ญาติมาเห็นอีกครั้งในรุ่งเช้าแล้ว

ทั้งนี้ ฝนที่ตกลงมา ตั้งแต่เวลาประมาณ 02.00 น.จนถึงเวลา07.00 น. ในเขต อ.เมืองพิษณุโลก. ส่งผลให้พื้นที่ลุ่มต่ำ ในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก อาทิ ถนนอู่ทอง และถนนอีกหลายสาย ถูกน้ำท่วมขังประมาณ 30 เซนติเมตร หลายจุดได้ไหลเข้าท่วมบ้านเรือน ร้านค้าที่อยู่ริมถนน และจากการตรวจเช็คพบว่า ปริมาณน้ำในที่ตกลงมา 99 มม. นับว่า เป็นฝนที่ตกลงมาหนักที่สุดในรอบปี 2559





logoline