svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ทัพแข้งสาวไทย ลุยอุ่นเครื่องที่จีน 2 และ 5 มิ.ย.นี้

30 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อร่วมอุ่นเครื่องกับทีมฟุตบอลหญิงจีน ในวันที่ 2 และ 5 มิ.ย.นี้



ความเคลื่อนไหวของทัพ "ชบาแก้ว" ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำโดย สเปนเซอร์ ไพรซ์เออร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะอย่าง ธนีกาญจน์ แดงดา , กาญจนา สังข์เงิน ,พิศมัย สอนไสย์ และนักเตะคนอื่นๆ ได้ออกเดินทางด้วยสายการบินเซี่ยงไฮ้ แอร์ไลน์ เที่ยวบิน FM 842 เพื่อไปร่วมอุ่นเครื่องกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติจีน ตามคำเทียบเชิญ โดยทีมแข้งสาวจะมีโปรแกรมลงสนาม 2 เกมด้วยกัน
ด้าน สเปนเซอร์ ไพรซ์เออร์ เฮดโค้ชทีมแข้งสาว บอกว่า หลังจากที่ตนเข้ามารับตำแหน่งกุนซือทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก็ได้มีการให้ทีมเก็บตัวฝึกซ้อมมาโดยตลอด โดยเน้นในเรื่องของฟิตเนสมากเป็นพิเศษ เนื่องจากว่าเรายังเป็นรองชาติต่างๆในเรื่องของสรีระ แต่ในเรื่องทักษะ และความสามารถเฉพาะตัวถือว่าแข้งสาวไทยทำได้ดีอยู่แล้ว ซึ่งการเดินทางไปอุ่นเครื่องกับจีน น่าจะทำให้สามารถเซ็ตระบบ และเรียกแมตช์ฟิตให้กับทุกคนได้ดียิ่งขึ้น

ทัพแข้งสาวไทย ลุยอุ่นเครื่องที่จีน 2 และ 5 มิ.ย.นี้


พร้อมกันนี้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมสาวไทย และในฐานะกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันภัย ได้มอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ให้แก่คณะนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พร้อมด้วยคณะสื่อมวลชนที่ติดตามไปทำข่าว ด้วยทุนประกันภัยคนละ 2 แสนบาท ทุนประกันภัยรวม 8 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับทุกๆ คน อีกด้วย
สำหรับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติจีน 2 เกม ในวันที่ 2 มิ.ย.เวลา 19.35 น. ที่คุนซานสปอร์ตเซ็นเตอร์ สเตเดี้ยม และวันที่ 5 มิ.ย.เวลา 19.00 น. ที่ฉางโจวโอลิมปิกสปอร์ตเซ็นเตอร์ สเตเดี้ยม




logoline