svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คนไทยไม่ทิ้งกัน! แฟนวอลเลย์สาวไทย ร่วมใจทำอาหารต้อนรับที่สวิส

30 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่มคนไทยที่อาศัยในสวิตเซอร์แลนด์ ต่างร่วมใจทำอาหาร และมอบให้ทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยทันที่ที่เดินทางถึงสนามบิน กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนลุยศึกมอนเทรอซ์ มาสเตอร์ 2016 ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-5 มิ.ย.นี้


ความเคลื่อนไหวของทีมตบลูกยางสาวไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลมอนเทรอซ์ มาสเตอร์ 2016 ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-5 มิ.ย.นี้ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยรายการนี้มี 8 ชาติร่วมชิงชัย ทีมไทยอยู่ร่วมกลุ่มบีกับเนเธอร์แลนด์ เซอร์เบีย และเจ้าภาพ สวิตเซอร์แลนด์ ขณะที่กลุ่มเอ มี เบลเยียม บราซิล จีน และตุรกี การแข่งขันใช้ระบบพบกันในกลุ่ม ทีมอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละกลุ่มไปไขว้เจอกันในรอบรองชนะเลิศ หาทีมชนะเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมอันดับ 3 และ 4 ของแต่ละกลุ่มไปเล่นในรอบจัดอันดับ 5-8 โปรแกรมทีมสาวไทย



ล่าสุดปรีชาชาญ วิริยานุภาพพงศ์ บรรณาธิการโต๊ะข่าวกีฬา หนังสือพิมพ์ เดอะเนชั่น ได้รายงานความเคลื่อนของทัพวอลเลย์บอลสาวไทยที่เดินทางไปสวิสว่า ทัพตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ได้เดินทางถึงสนามบินเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อเวลา 14.20น. (หรือประมาณ 19.20น.ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งมีคนไทยจำนวนมากที่พำนักอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ ไปรอต้อนรับพร้อมแสดงความมีน้ำใจนำอาหาร อาทิ ข้าวคลุกกะปิ ลูกชิ้นหมู-ไก่ แกงไก่ ไปมอบให้ทีมสาวไทยได้รับประทานกัน



สำหรับโปรแกรมของทีมวอลเลย์บอลสาวไทยจะประเดิมสนามรอบแรก นัดแรก คืนวันที่ 1 มิ.ย. ดวลกับเซอร์เบีย เวลา 02.15 น. (ต่อเช้าวันที่ 2 มิ.ย.) จากนั้นนัดที่ 2 คืนวันที่ 2 มิ.ย. พบเนเธอร์แลนด์ เวลา 02.15 น. (ต่อเช้าวันที่ 3 มิ.ย.) และนัดส่งท้ายรอบแรก ดึกวันที่ 4 มิ.ย. เจอ สวิตเซอร์แลนด์ เวลา 23.45 น. ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสด

คนไทยไม่ทิ้งกัน! แฟนวอลเลย์สาวไทย ร่วมใจทำอาหารต้อนรับที่สวิส

logoline