svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แขวงการทางพิจิตร ตัดแต่งกิ่งไม้ ป้องกันพายุฝน

28 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่แขวงการทางพิจิตร เร่งทำการตัดแต่งกิ่งไม้ ที่ขึ้นริมทางถนน และ ที่ใกล้เสาไฟ ในช่วงเข้าฤดูฝน และ ซ่อมแซมผิวถนนที่ชำรุด ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้ เพื่อป้องกันอันตรายจาก ในช่วงเปลี่ยนถ่ายเข้าฤดูฝน

เจ้าหน้าที่แขวงการทางพิจิตร เร่งนำอุปกรณ์ และเครื่องจักรกล พร้อมเจ้าหน้าที่ ทำการออกตัดแต่งกิ่งไม้ บริเวณ ริมถนน สาย พิจิตรตะพานหิน ช่วงบริเวณ บ้านหนองหนู ตำบลท่าหลวง อำเภอเมืองพิจิตร เพื่อเป็นการป้องกัน อันตราย เนื่องจากเข้าสู่ฤดูฝน เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดพายุฝน และ ลมพายุ ทำให้ต้นไม้ล้มทับเสาไฟฟ้าและ ล้ม กีดขวางการจราจร ในเส้นทางสัญจร จากต้นไม้ใหญ่ที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ตามริมถนน และที่ใกล้กับเสาไฟฟ้าแรงสูง

นายเรวัต บุบผะศิริ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงพิจิตร ระบุว่าในช่วงฤดูฝน การดำเนินการเร่งด่วนของแขวงการทางพิจิตร ในการตัดกิ่งไม้ ในจุดเสี่ยงของถนน เส้นทางหลัก และ เส้นทางรอง เพื่อป้องกัน การเกิดอันตราย

นอกจากนี้ ยังให้เจ้าหน้าที่ชุดซ่อมทาง เร่งซ่อมแซมผิวถนนสัญจรที่ชำรุด เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง ของประชาชน ในช่วงฤดูฝนพร้อมทั้ง มีเจ้าหน้าที่ คอย เคลียร์เส้นทาง หากเกิดพายุฝน สร้างความเสียหายในเส้นทางสัญจร พร้อมก็ได้สั่งกำชับการทำงานของเจ้าหน้าที่ให้มีความรวดเร็ว พร้อมปฏิบัติงานตลอดเวลาในช่วงฤดูฝนนี้

logoline