svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มเมากลับจากงานฉลองเพื่อนพ้นโทษ ชักปืนยิงเมียเจ็บก่อนยิงตัวตาย

27 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่อุบลฯ หนุ่มวัย 27 ปี เมาฉลองเพื่อนพ้นโทษจากเรือนจำ กลับมาบ้านชักปืนยิงเมียบาดเจ็บ ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิต




เมื่อเวลา23.40น.วันที่26พ.ค.พ.ต.ต.เสด็จ แก้วสิงห์ทอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในบ้านเลขที่ 179 ม.17 ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ1ราย และเสียชีวิต1ราย หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนหน้าบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเปิดเป็นเขียงเนื้อวัว ตรงข้ามบริษัทเสริมสุข ถนนราชพัสดุ ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี โดยบริเวณด้านข้างร้านพบกองเลือดและอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ใส่ลูกระสุนขนาด.380มีปลอกกระสุนจำนวน2ปลอกตกอยู่ข้างกองเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว



จากการสอบปากคำนายธีรวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ25ปี ชาวบ้านข้างเคียงให้การว่า ทั้ังสองคนเป็นสามีภรรยากัน โดยผู้ชายชื่อนายวรัญญู หรืออ๊อฟ เพิ่มศรี อายุ28ปีอยู่บ้านเลขที่179ม.17ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานีและนางสาวขนิษฐาภูตะมะ อายุ24ปี อยู่บ้านเลขที่54ม.11ต.หนองไฮ อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี ก่อนเกิดเหตุนายวรัญญูได้กลับมาจากการกินเลี้ยงผูกแขนเพื่อนที่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ และเมื่อกลับมาถึงบ้านได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้หน้าบ้านด้วยอาการเมาอย่างหนัก ขณะนั้นฝนกำลังตกหนัก ตนจึงได้กลับเข้าบ้าน



"ประมาณ5นาทีต่อมาผมก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น1นัดก่อนที่ฝ่ายเมียจะวิ่งอุ้มลูกน้อยออกมาส่งให้ย่า โดยมีนายอ๊อฟวิ่งตามออกมาจนถึงบริเวณด้านข้างร้านขายเนื้อวัว นายอ๊อฟได้ใช้ปืนยิงเข้าที่ขมับขวาของตัวล้มลงจมกองเลือดต่อหน้าเมีย และไปเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลปกติครอบครัวนี้จะมีปากเสียงกันเกือบทุกวันจนเป็นเรื่องปกติ แต่ระยะหลังนายอ๊อฟไปได้ปืนมาก็จะเอาออกยิงเล่น่เป็นประจำโดยช่วงกลางวันก่อนเกิดเหตุนายอ๊อฟได้เอาปืนออกมายิงเล่นเช่นเคยแต่ไม่คิดว่าจะเอาปืนมายิงเมียตัวเอง แล้วยิงตัวตาย" นายธีรวัฒน์ กล่าว




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุของการยิงกันในครั้งนี้ เนื่องจากผู้บาดเจ็บยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี ซึ่งอาจจะต้องรอให้นางสาวขนิษฐา ให้พักฟื้นก่อนจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงที่่นายอ๊อฟเอาปืนออกมายิงจนได้รับบาดเจ็บ

logoline