svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มูรินโญ" ตกลงเซ็นสัญญาคุม"ผีแดง" รอเปิดตัววันนี้

27 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเซ มูรินโญ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส บรรลุข้อตกลงต่างๆ กับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ และเตรียมก้าวเท้าเข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างแน่นอน หลัง สกาย สปอร์ตส สื่ออังกฤษ รายงานว่า ทั้งสองฝ่ายได้มีการเซ็นสัญญากันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน


เคร็ก นอร์วู้ด ช่างภาพประจำสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ว่า โค้ชวัย 53 ปีได้เซ็นสัญญาคุมทัพ ปีศาจแดง เรียบร้อยแล้ว และจะมีการเปิดตัวอย่างทางการในวันศุกร์นี้ เพื่อทดแทนการจากไปของ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ที่โดนไล่ออกจากตำแหน่งในช่วงหลังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้เพียง 2 วัน

"มูรินโญ" ตกลงเซ็นสัญญาคุม"ผีแดง" รอเปิดตัววันนี้


ก่อนหน้านี้ มูรินโญ ต้องกลายเป็นคนว่างงานมานานเกือบครึ่งปี นับตั้งแต่โดน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ไล่ตะเพิดจากเก้าอี้กุนซือเมื่อปลายที่แล้ว และตกเป็นข่าวว่าจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง โดยโค้ชชาวโปรตุกีสจะได้ประเดิมคุมทัพ ปีศาจแดง เป็นนัดแรกในศึกฟุตบอลอุ่นแข้งรายการอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ หรือ ไอซีซี ซึ่งจะพบกับ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมนี ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2559

logoline