svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวน้อยใจสามี ปืนเสาป้ายบอกทางสะพานภูมิพล1

27 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 26 พ.ค.2559 ร.ต.ท.หญิง วรวรรณ รักพยัคย์ รอง สว.(สอบสวน)สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งเหตุหญิงจะกระโดดโครงเหล็กป้ายบอกทาง บริเวณทางขึ้นสะพานภูมิพล1 ถนนพระรามที่3 แขวงช่องนนทรีย์ เขตยานนาวา กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ผกก.สน.บางโพงพาง พ.ต.ท.พรณรงค์ สุริยชัยวงษ์ รอง ผกก.ป. รถกระเช้า2คัน จากเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยถนนจันทน์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุอยู่ก่อนขึ้นสะพานภูมิพล1 ประมาณ 500 เมตร พบนางแวว อ่างโอรัมย์ อายุ 36 ปี ใส่เสื้อลายสก็อตสีแดงขาว สวมกางเกงสีน้ำตาล นั่งร้องไห้และบ่นน้อยใจสามีและลูกตลอดเวลา ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ลงมา พร้อมทั้งประสานเบาะลมเพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝัน โดยเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานนายจำปา อุศร อายุ 47 ปี มาเจรจา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะใช้รถกระเช้า เข้าไปนำตัวลงมาได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางความโล่งใจของเจ้าหน้าที่
เบื้องต้นสอบสวนทราบว่า เป็นคนงานก่อสร้างที่ตั้งเพิงพักอยู่ในระแวกใกล้เคียง โดยก่อนเกิดเหตุ นางแววมี ปากเสียงกับสามี และเกิดความน้อยใจ จึงได้หยิบกระเป๋าเสื้ิอผ้าออกมา ก่อนจะตัดสินใจปีนโครงเหล็กดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ก่อนนำตัวส่ง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ต่อไป.

logoline