svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาว พนง.กำจัดแมลงเครียด น้องสาวขอใช้ชื่อซื้อรถ ถูกไฟแนนซ์ทวงหนี้ หวังโดดสะพานลอยหนีปัญหา

27 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย เหตุเกิดบนสะพานลอยหน้าปั้มน้ำมันบางจาก สาขาพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรีบรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบนสะพานลอยหน้าปั้มน้ำมัน พบหญิงทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.อมรา ชัยเจริญ อายุ 45 ปี พนักงานบริษัทกำจัดปลวกและแมลง อยู่ในอาการสิ้นหวังปืนขึ้นไปนั่งห้อยขาร้องไห้อยู่บนราวสะพานลอย พยายามจะกระโดดลง เจ้าหน้าที่จึงพยายามเกลี้ยกล่อม แต่ น.ส.อมรา ก็ไม่สนใจฟังคำพูดใดๆ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่อาศัยจังหวะเผลอวิ่งเข้าช่วยกันชาร์จตัวลงมาได้อย่างหวุดหวิด
จากการสอบถาม น.ส.อมรา เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้ น้องสาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของเธอ ได้มาขอความช่วยเหลือว่าไม่มีรถใช้งาน ให้ออกรถให้เป็นชื่อของเธอ แต่น้องสาวจะเป็นผู้ผ่อนชำระค่างวดเอง ด้วยความสงสารและเห็นว่าเป็นพี่น้องกันจึงจัดการให้ แต่ต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ส่งจดหมายแจ้งทวงหนี้ค่างวดรถหลายครั้ง เมื่อติดต่อไปสอบถามกับน้องสาวกับติดต่อไม่ได้ เธอต้องมาแบกรับภาระหนี้สินไว้เองเป็นค่างวดหลายเดือน ทำให้รู้สึกเครียดมากจึงถือเหล้าขาวมานั่งดื่มย้อมใจก่อนขึ้นไปหวังจะโดดลงมาฆ่าตัวตายหนีปัญหาดังกล่าว

logoline