svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ช่องนาว 26 ทุ่ม 220 ล้าน ยิงสดบอลดิวิชั่น 2

26 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่องนาว 26 ทุ่มงบ 220 ล้านบาท ถ่ายทอดสด ฟุตบอลดิวิชั่น 2 รวม 45 แมตช์ โดยจะเริ่มประเดิมถ่ายในการแข่งขันช่วงเลคที่ 2

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่สตูดิโอสถานีโทรทัศน์ ช่องนาว 26 สยามสแควร์ ซอย 7 ได้มีการแถลงข่าวการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ดิวิชั่น 2 โดยมี กรวีร์ ปริศนานันทกุล ประธานบริษัทลีกภูมิภาค จำกัด พร้อมด้วย ดวงกมล โชตะนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เนชั่นมัลติมีเดีย กรุ๊ป และสมสกุล เผ่าจินดามุข ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ดิจิตัล ช่องนาว 26 ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

สำหรับการถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ทางช่องนาว 26 จะเริ่มถ่ายทอดการแข่งขันในช่วงเลคที่ 2 จำนวนทั้งหมด 45 แมตช์ โดยแบ่งออกเป็น เกมลีก 35 แมตช์ และรอบแชมเปี้ยนลีก อีก 10 แมตช์ ซึ่งหมายความว่าจะมีการถ่ายทอดถึง สัปดาห์ละ 3 คู่ด้วยกัน ทั้งนี้เพื่อเอาใจคอบอลในระดับลีกรากหญ้า และเพื่อเป็นการส่งเสริม พัฒนาวงการฟุตบอลไทยในทุกระดับ อีกด้วย

ช่องนาว 26 ทุ่ม 220 ล้าน ยิงสดบอลดิวิชั่น 2



ด้าน กรวีร์ ปริศนานันทกุล ประธานบริษัทลีกภูมิภาค บอกว่า ปัจจุบันลีกภูมิภาคเริ่มได้รับความสนใจ และกำลังเติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ ซ่งถือเป็นเรื่องที่ดีที่ ช่องนาว 26 ได้มีการถ่ายทอดให้แฟนบอลทั่วไปได้รับชม เพื่อเป็นการขยายตลาดฟุตบอลระดับภูมิภาคให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

ช่องนาว 26 ทุ่ม 220 ล้าน ยิงสดบอลดิวิชั่น 2



ส่วนในปีหน้านั้น ทางสมาคมฯ ก็ได้มีแนวคิดที่จะลดจำนวนทีมลงมา ให้สอดคล้องกับโปรแกรมการแข่งขัน อีกทั้งยังจะมีการให้สโมสรทำแบงค์การันตี เฉกเช่นทีมในไทยลีก และดิวิชั่น 1 เพื่อเป็นการยกระดับการแข่งขันในศึกดิวิชั่น 2 ให้มีความเป็นมืออาชีพยิ่งขึ้น

ช่องนาว 26 ทุ่ม 220 ล้าน ยิงสดบอลดิวิชั่น 2

logoline