svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เอส" มอบ 10 ล้านบาท ให้ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย

26 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอส มอบเงิน 10 ล้านบาท ให้ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ด้าน ปลื้มจิตร ยืนยันไร้ปัญหา แม้ไม่มีโค้ชอ๊อต คุมเกมข้างสนาม ในการแข่งขันที่สวิสเซอร์แลนด์

เมื่อเวลาบ่ายสองโมงที่ผ่านมา ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้า สยามสแควร์วัน ได้มีงานแถลงข่าว เอส เชียร์ไทยสุดซี๊ด สู้ศึกวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 โดยมี คุณวิเวก ชาห์บรา, คุณเจษฎากร โคชส์ กรรมการผู้อำนวยการ และรองกรรมฯบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด พร้อมด้วย ปลื้มจิตร ถินขาว, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, อรอุมา สิทธิรักษ์, นุศรา ต้อมคำ และทัดดาว นึกแจ้ง ร่วมแถลงข่าว พร้อมรับมอบเงินจาก เอส จำนวน 10 ล้านบาท

ด้าน หน่อง ปลื้มจิตร ถินขาว บอกว่า ต้องขอขอบคุณ เอส ที่มอบเงินรางวัล จำนวน 10 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทีมสาวไทย อีกทั้งยังคอยให้การสนับสนุนที่ดีมาโดยตลอด ส่วนการแข่งขันรายการ มองเทรอซ์ วอลเลย์ มาสเตอร์ส 2016 ที่สวิสเซอร์แลนด์ โดยแม้จะไม่มี โค๊ชอ๊อต เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร คุมเกมข้างสนาม เนื่องจากโค๊ชอ๊อต ติดอบรมโค้ช แต่ทั้งนี้ก็เชื่อว่าไม่ส่งผลกับทีมแน่นอน

สำหรับโปรแกรมถัดไป ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย มีคิวเดินทางไปร่วมแข่งขันที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ในวันที่ 28 พ.ค.นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสูศึก วอลเลย์บอลเวิลด์กรังปรีซ์ ที่ประเทศไทยในระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคมนี้ โดยทาง เอส ได้มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก เพื่อลุ้นบัตรเข้าชมเกมการแข่งขัน ผ่านทาง www.facebook.com/estcola อีกด้วย

logoline