svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แกะรอยล่าสาวทอม ตระเวณฉกเงินแม่ค้า

26 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวทอมย่านตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ตระเวณหลอกพ่อค้าแม่ค้าเพื่อฉกเงินภายในร้าน ล่าสุดสาวทอมรายนี้ยังหลบหนีไปอย่างลอยนวล ติดตาม กับ ปรีชา เพาะพูล

กลายเป็นภัยสังคมที่พ่อค้าแม่ค้าต้องคอยระวังหลังสาวทอมฉายเดี่ยวขี่รถจักรยานยนต์ตระเวณรอบตำบลแสนแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ป้าสมบัติแม่ค้าขายผัดไท หอยทอด ท่าทำงานด้วยน้ำพักน้ำแรงคนนี้บอกว่าสาวทำทำที่ล่อหรอกเดินเข้ามาสั่งอาหารภายในร้าน แต่สายตาก็มองหาของมีค่า เมื่อพบเป้าหมายจึงใช้วิธีการหลายอย่าง เพื่อทำให้สับสนก่อนที่จะเดินไปหยิบกระเป๋าเงินทีวางไว้

หลานสาวของป้าสมบัติบอกว่าตัวเองนั้นนั่งเฝ้ากระเป๋าเงินอยู่แต่สาวทอมก็ล่อหรอกให้ไปดูเสื้อผ้าที่อยู่บริเวณหน้าร้านเมื่อตัวเองเข้าไปในบ้านและกลับออกมาก็พบว่ากระเป๋าเงินที่วางอยู่นั้นหายไป

ชาวบ้านในพื้นที่บบอกกับทีมข่าวเนชั่นทีวีว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพ่อค้าแม่ค้าในย่านตำบลแสนสุขเกิดขึ้นบ่อยครั้งจากสถิติที่เกิดขึ้น 18 พฤาภาคม ร้านเจ๊หมวย ชลบุรีได้เงิน 10000 บาท21 พฤษภาคม ร้านหอยทอดผัดไทยได้เงิน 4000023 พฤษภาคมร้านส้มตำเจ็ฝนชลบุรีได้โทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง24 พฤษภาคม ร้านอาหารป่าป้าใจได้โทรศัพท์ไป 1 เครื่อง25 พฤาภาคมได้อาหารตามสั่งป้าส่ง ได้เงิน 40000 บาท25พฤาภาคม ร้านอาหารตามสั่งจินตนาได้เงิน 40000 บาท

จากหลักฐานทั้งหมดทำให้ชาวบ้านในพื้นที่หวาดผวากับการก่อเหตุครั้งขณะที่ทางเจ้าหน้าทีตำรวจบอกว่าขณะนี้ได้เบาะแสของคร้ายแล้วและกำลังเร่งค้นหาตัวคนร้าสยมาดำเนินคดีหั้เร็วทึ่สุด

logoline