svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ชาราโปวา" เปิดร้านขนมที่ชิคาโก้

26 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงมีสีหน้าร่าเริงและโชว์รอยยิ้มสดใสให้เห็นได้สำหรับ มาเรีย ชาราโปวา นางฟ้าแห่งวงการลูกสักหลาดจากแดนหมีขาว แม้ปัจจุบันโดน ไอทีเอฟ สั่งแบนหลังไม่ผ่านตรวจสารกระตุ้น เมื่อบินไปร่วมโปรโมตขนมหวานแบรนด์ยอดนิยมของตัวเอง ที่ครั้งนี้ทำรสช็อคโกแลตออกมาให้ได้ชิมกัน

มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย เดินทางไปแนะนำและเปิดตัว "ชูการ์โปวา" ขนมลูกกวาดและเยลลี่สีสันเจ็บแสบแบรนด์ของตัวเอง ซึ่งผลิตรสชาติใหม่ออกมาให้ได้ลองลิ้มชิมรสกัน ในนครชิคาโก้ ประเทศสหรัฐอเมริกา จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา
นักหวดสาวอดีตมือ 1 ของโลก ที่ปัจจุบันโดนสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) สั่งแบน เนื่องจากถูกตรวจพบว่ามีสารประเภทเมลโดเนียมอยู่ในร่างกายระหว่างทำศึก แกรนด์สแลม รายการ ออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อเดือนมกราคม ซึ่งสารประเภทดังกล่าวช่วยให้หัวใจใช้อ็อกซิเจนน้อยลง และช่วยทำให้เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อไม่เกิดความเสียหาย โดยองค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก (วาด้า) เพิ่งระบุให้สารดังกล่าวเป็นสารต้องห้ามเมื่อวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา
อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ชาราโปวา จะไม่ใส่ใจกับโทษแบนดังกล่าวมากนัก เมื่อใช้เวลาว่างบินไปโปรโมตขนมลูกกวาดดัง ซึ่งครั้งนี้ผลิตรสช็อคโกแลตออกมาให้แฟนๆ ได้ลิ้มลอง โดยแร็กเกตวัย 29 ปียังออกแอ็กติ้งน่ารักโพสต์ท่าคู่กับ "ชูการ์โปวา" ด้วยสีหน้าและรอยยิ้มน่ารักสดใสให้เห็นอีกด้วย

logoline