svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย เดินสายพบนายกฯ และผู้สนับสนุน

25 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกรัฐมนตรีขอบคุณทีมวอลเลย์บอลหญิง ที่ร่วมสร้างความสุขให้กับคนไทย เชื่อยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ เผยนายกขอให้ทีมนักตบหญิงเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับกระเป๋าผ้าโอทอป ที่ทำจากผ้าขาวม้า

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เปิดให้นักกีฬาวอล์เลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เข้าเยี่ยมคารวะ หลังกลับจากการแข่งขันคัดเลือกโอลิมปิกที่ประเทศญี่ปุ่น โดยนายกฯ ได้ให้กำลังใจและขอบคุณนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงที่มอบความสุขให้กับคนไทย ทั้งยังให้ข้อคิดว่า การแข่งขันย่อมมีแพ้มีชนะ ต่อไปก็ยังมีเกมให้ได้แข่งขันอีก และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ในอนาคต ขอให้ลืมเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นที่ญี่ปุ่น จากนั้นนายกฯ ได้ร่วมเล่นวอล์เลย์บอลกับบรรดานักกีฬา ด้วยการเซตลูกวอลเลย์บอลและตบลูกวอลเลย์บอลได้อย่างรุนแรง
วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ บอกว่า นายกฯ ได้มอบของที่ระลึกให้กับทุกคน ที่เข้าพบในวันนี้เป็นผลิตภัณฑ์กระเป๋าผ้าโอทอป และฝากให้ทุุกคนนิยมไทย โดยให้นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเป็นแอมบาสเดอร์กระเป๋าผ้าขาวม้า แต่ขณะนี้ตัวสินค้าดังกล่าว กำลังอยู่ระหว่างผลิต


ช่วงบ่าย ทีมตบลูกยางสาวไทย ได้เดินทางมาที่สำนักงานใหญ่ ตึกทรูคอเปอเรชั่น เพื่อรับมอบเงินอัดฉีด จำนวน 1 ล้านบาท พร้อมรับไอโฟน 6s คนละ 1 เครื่องจากทรู หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการแข่งขันรายการคัดเลือกโอลิมปิก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
ด้าน ปลื้มจิตร ถินขาว บอกว่า ต้องขอบคุณทางกลุ่มบริษัททรูคอเปอเรชั่น ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถไปโอลิมปิกเกมส์ได้อีกครั้ง แต่ก็จะขอมุ่งมั่นกับการแข่งขันในรายการต่อๆไป รวมไปถึงรายการเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศไทย เพื่อขอตอบแทนแรงใจจากแฟนบอลวอลเลย์บอลชาวไทย ที่คอยให้การสนับสนุน และเป็นกำลังใจที่ดีให้เสมอมาส่วน ซาร่า นุศรา ต้อมคำ ก็ให้สัมภาษณ์สื่อเกี่ยวกับการย้ายทีมลีกอาชียมาร่วมทีมกับเพื่อนสนิทอย่าง คิม ย็อน คย็อง มือตบเกาหลีใต้ สำหรับโปรแกรมถัดไป ทีมตบลูกยางสาวไทยมีคิวลงแข่งขันในรายการ "มองเทรอซ์ วอลเลย์ มาสเตอร์ 2016" ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยทีมสาวไทย มีกำหนดเดินทางไปร่วมทัวร์นาเมนต์ ในวันที่ 28 พ.ค.นี้ โดยในรายการนี้ จะมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 8 ทีม ซึ่งทีมไทย อยู่ร่วมกลุ่ม บี กับ เนเธอร์แลนด์, เซอร์เบีย, สวิตเซอร์แลนด์

logoline