svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

" กิ๊กส์" ปฏิเสธช่วยผีต่อ

25 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะทำงานกับสโมสรต่อไป หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมเข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการ โดยให้เหตุผลว่าถึงเวลาที่ตัวเองจะออกไปทำหน้าที่คุมทีมอย่างเต็มตัวแล้ว

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ที่กำลังจะเข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ ต้องการให้อยู่ทำงานกับสโมสรต่อไปก็ตามทั้งนี้ แมนฯยูฯ เตรียมแต่งตั้ง มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียนต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ในเร็วๆ นี้ และ "เดอะ สเปเชียล วัน" ยังต้องการให้ กิ๊กส์ อยู่กับทีมต่อไป แต่อดีตปีกพ่อมดทีมชาติเวลส์ ปฏิเสธ เพราะอยากก้าวขึ้นทำงานคุมทีมแบบเต็มตัวมากกว่า
รายงานระบุว่า มูรินโญ่ จะนำ รุย ฟาเรีย และ ซิลวิโน่ โลวโร่ 2 ทีมงานคู่ใจ เข้ามาทำงานร่วมกันอีกครั้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่เป็นที่คาดว่าจะเสนอตำแหน่งให้เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช หรือคุมทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี หรืองานในสถาบันฝึกสอนลูกหนังของสโมสรให้กับ กิ๊กส์ ซึ่งดูแล้วไม่มีทางที่อดีตแข้งทีมชาติเวลส์ จะรับอย่างแน่นอน

logoline