svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สมาคมบอลฯ เซ็นสัญญา 1 ปี ให้ "ซิโก้" คุมทัพช้างศึก

25 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มอบสัญญา 1 ปี ให้กับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการทำหน้าที่คุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญา


พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พร้อมด้วย ชนินทร์ แก่นหิรัญ รองเลขาฯ ฝ่ายกฎหมาย และ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ร่วมลงนามในสัญญาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ ที่ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยอาคารชาญอิสระ 1 ด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง บอกว่า การเซ็นสัญญาครั้งนี้ ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้มอบสัญญา 1 ปีให้กับทาง "ซิโก้" โดยได้ให้ฝ่ากฎหมายของสมาคมฯ ร่างสัญญาไปให้พิจารณา จนมีการลงนามร่วมกันในวันนี้ ส่วนในเรื่องของรายละเอียดของสัญญานั้นไม่ขอเปิดเผย แต่ยืนยันว่า ข้อตกลงครั้งนี้เป็นที่พอใจจากทั้ง 2 ฝ่ายแน่นอน



ภายหลังจากการร่วมลงนาม"ซิโก้" โพสต์ข้อความผ้านเฟซบุ๊คส่วนตัวของตัวเอง ระบุว่า "ขอขอบคุณท่านพล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายก ส.ฟุตบอล ที่มอบความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ดูแลทีมชาติไทย จะพยายามทำอย่างเต็มที่และสุดความสามารถ ถึงแม้หนทางข้างหน้าจะลำบากแค่ไหน เราจะพัฒนาทีมชาติไทยไปด้วยกัน ขอบคุณสำหรับสัญญาที่รอคอยอย่างเป็นทางการครับ"

logoline