svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

นักตบสาวไทยพบนายกฯ

25 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกรัฐมนตรีเปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับนักวอลเล่ย์บอลทีมชาติไทยเข้าพบ มอบช่อดอกไม้ให้กับกัปตันหน่อง ปลื้มจิตต์ ก่อนร่วมเล่นวอลเล่ย์บอลกับนักกีฬาทีมชาติในตึกไทยคู่ฟ้าด้วย ติดตามกับคุณอนุพรรณ จันทนะ

นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมรองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร และรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กอบกาญ์จน วัฒนวรางกูร ได้เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับนักวอลเล่ย์บอลทีมชาติไทยเข้าพบ โดยนายกรัฐมนตรี ได้มอบช่อดอกไม้ให้กับนางสาวปลื้มจิตต์ ถิ่นขาว กัปตันทีมวอลเล่ย์บอล และนายกรัฐมนตรีร่วมเล่นวอลเล่ย์บอลกับนักกีฬาทีมชาติในตึกไทยคู่ฟ้าด้วย
โดยนักวอลเล่ย์บอลทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ขอขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่ให้กำลังใจ และนายกฯก็ได้ขอให้ลืมความผิดหวัง โดยบอกว่า ผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไป อย่าไปรื้อฟื้นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว และขอทำทีมให้ดีต่อไป และสัญญาว่าจะเชียร์ตลอด พร้อมจะสนับสนุนงบประมาณช่วยสมาคมวอลเล่ย์บอลอย่างเหมาะสม
พร้อมกันนี้ทีมวอลเล่ย์บอลยังแซวผู้สื่อข่าวประจำทำเนียบรัฐบาลให้ระวังการแซวนายกรัฐมนตรี เพราะนายกรัฐมนตรีได้โชว์ตบลูกวอลเล่ย์บอลแรงมากจนไม่สามารถรับได้
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้นายกรัฐมนตรี ได้เปลี่ยนรถยนต์ จากรถเบนซ์ส่วนตัวป้ายทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้เป็นประจำตั้งแต่เข้าการรับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี มาใช้รถเบนซ์ รุ่น S 600 Guard sedan long ป้ายทะเบียน 4 กต 29 ที่สำนักงานเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้ทำสัญญาจัดซื้อเอาไว้จำนวน 4 คัน วงเงิน 78 ล้านบาท โดย 2 คัน เป็นรถประจำตำแหน่งของนายกฯ ป้ายทะเบียน 4 กด 29 และ 4 กต 29 และอีก 2 คัน ไว้ใช้ในการรับรองแขกคนสำคัญของรัฐบาล
สำหรับรถยนต์ดังกล่าวเป็นรถกันกระสุน คันละ 19.5 ล้านบาท มีการส่งมอบให้กับทีมรักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา วันนี้จึงถือเป็นครั้งแรกที่นายกรัฐมนตรี นำมาใช้ ก่อนที่ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน นายกรัฐมนตรีและคณะจะเดินทางไปตรวจราชการที่จังวัดนครราชสีมา

logoline