svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"กัปตันอุ้ม" ลั่นระฆังวิวาห์

25 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทัพ "ช้างศึก" เข้าสู่ประตูวิวาห์ โดยมีเพื่อนร่วมทีมชาติ และสโมสรมาร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างชื่นมื่น

"กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายสังกัดเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ได้ควง "น้องเบส" ฉัตรกมล มวยมั่น แฟนสาวที่คบกันมานานกว่า 5 ปี เข้าสู่พิธีวิวาห์ ที่โรงแรมซันทารา เวลเนสส์ จ.ฉะเชิงเทรา ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และเพื่อนร่วมอาชีพค้าแข้ง อาทิ วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรเอสซีจีเมืองทองฯ , "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย , ชนาธิป สรงกระสินธุ์ , ธีรศิลป์ แดงดา , สารัช อยู่เย็น , กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และคนอื่นๆ พร้อมด้วยสื่อมวลชนจากหลายสำนักที่มาร่วมทำข่าวด้าน "เจ้าอุ้ม และ เบส" ได้บอกว่า จุดเริ่มต้นของการได้เจอกัน คือ อุ้มได้เข้าไปจีบก่อน ในสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับบุรีรัมย์ และสโมสรได้มีการไปเก็บตัวที่ จ.ชลบุรี จึงได้เจอกับเบส ที่กำลังเรียนอยู่ที่ ม.บูรพา จนได้คุยกันเรื่อยมาหลังจากนั้น ซึ่งจากนี้ทั้งคู่ต่างก็ให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักและดูแลกันตลอดไป
ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทีม "กิเลนผยอง" ได้กล่าวอวยพรให้ "เจ้าอุ้ม" มีความสุขในชีวิตสมรส และให้ทั้งคู่คอยเป็นกำลังใจให้กันเช่นนี้ตลอดไป
สำหรับไฮไลท์สำคัญที่สื่อต่างจับจ้อง ในเรื่องของประธานในพิธีครั้งนี้ กลับเป็นทางด้าน วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรเอสซีจีเมืองทองฯ ที่ขึ้นคล้องมาลัย บ่าว-สาว โดยไร้เงา เนวิน และกรุณา ชิดชอบ อดีตเจ้านายเก่ามาร่วมงานแต่อย่างไร

logoline