svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

หวานชื่น! "อุ้ม-ธีราทร" จูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์

24 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย และแบ็คซ้ายสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์กับ น้องเบส ฉัตรกมล มวยมั่น แฟนสาวสุดสวยที่คบกันมา 5 ปีกว่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา


เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ บ้านเลขที่ 89/3 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายคนใหม่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ และกัปตันทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำพิธีวิวาห์กับ น้องเบส ฉัตรกมล มวยมั่น แฟนสาวสุดสวยที่คบกันมา 5 ปีกว่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
โดยสินสอดที่ ธีราทร บุญมาทัน นำมาขอฝ่ายหญิงนั้นมีมูลค่าถึง 2 ล้านกว่าบาท ประกอบด้วย เงินสดจำนวน 1.8 ล้านบาท พร้อมด้วยทองคำอีก 18 บาท หรือราว 400,000 บาท นอกจากนี้ยังมีแหวนเพชรที่มีมูลค่าเกือบ 3 แสนบาทอีกด้วย



ช่วงเช้าบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีการตั้งขบวนขันหมากบริเวณห่างจากบ้านเจ้าสาวไม่กี่กิโลเมตร มีเพื่อนพ้องของฝ่ายชายในวงการฟุตบอลมาร่วมขบวนกันหนาตา ไม่ว่าจะเป็น 2 ดาวเตะจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม กับ อนาวิน จูจีน, อภิเชษฐ์ พุฒตาล แนวรับจาก บีอีซี เทโรศาน, ซารีฟ สายนุ้ย อดีตเพื่อนร่วมทัพ ปราสาทสายฟ้า
ธีราทร จะยังไม่สามารถลงสนามแข่งขันได้จนถึงเลกสองของศึกโตโยต้าไทยลีกและล่าสุดก็มีชื่อติดทีมชาติไทย ทำศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 3-5 มิถุนายนนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ ธีราทร กับ รายการนี้ด้วย

logoline