svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บิ๊กตู่" ชม สปิริต "วอลเลย์บอลหญิงไทย" แม้ชวดไปโอลิมปิก 2016

22 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บิ๊กตู่ ชม สปิริต วอลเลย์บอลหญิงไทย เชื่อ คนไทยไม่เคยผิดหวัง แม้ชวดตั๋วโอลิมปิค ขอบคุณที่สร้างปรากฎการณ์ความรักสามัคคี


เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 59  พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ฝากส่งกำลังใจในนามประชาชนคนไทยทุกคน และแสดงความชื่นชมนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง สต๊าฟโค้ช และทีมงานทุกคน ที่มุ่งมั่น ทุ่มเท ทำทุกสิ่งที่นักกีฬาที่ดีพึงกระทำ และสู้อย่างเต็มที่ในการแข่งขันวอลเลย์บอลรอบคัดเลือกโอลิมปิคที่เพิ่งจบลงไป
"นายกฯ เชื่อว่าคนไทยเสียใจที่ทีมชาติไทยไม่ได้ไปโอลิมปิก แต่มั่นใจว่าประชาชนไม่เคยผิดหวังในทีมวอลเลย์บอลของชาติ ทุกคนคือความภาคภูมิใจ และเป็นตัวแทนประเทศไทยที่เราจะจดจำตลอดไป " พล.ต.สรรเสริญ กล่าว
พล.ต.สรรเสริญ กล่าวต่อว่า นายกรัฐมนตรีชื่นชมในทีมสปิริตของนักกีฬาทุกคน ที่แสดงให้เห็นถึงความมีวินัย ความสามารถ และความมีน้ำใจนักกีฬา ที่เด็กเยาวชนควรถือเป็นแบบอย่าง และขอขอบคุณการทำหน้าที่ในนามทีมชาติของทุกคน ได้สร้างปรากฎการณ์ความรักความสามัคคีและรวมใจประชาชนคนไทยให้เป็นหนึ่งเดียว ขอให้นักกีฬาและทีมงานทุกคนรวมพลังสู้ต่อไป นายกฯและประชาชนคนไทยทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ตลอดไป
นายกฯ ขอเชิญชวน พี่น้องประชาชนร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้นักกีฬาทุกคน ทุกประเภทกีฬา และทุกชาติ ที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิคที่จะถึงนี้ เพื่อร่วมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับประชาคมโลก โฆษกประจำสำนักนายกฯ กล่าว

logoline