svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซิโก้" หวัง ไร้แข้งเจ็บก่อนลุยคิงส์คัพ

20 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย หวังไร้แข้งเจ็บก่อนลุยศึกคิงส์คัพ พร้อมยกทีมชุดนี้เป็นชุดที่ดีที่สุด เพราะเล่นร่วมกันมานาน ขณะที่ยอมรับยังไม่มีโอกาสพูดคุยรายละเอียดในเรื่องขอความช่วยเหลือกับ เลสเตอร์ ซิตี้


ความเคลื่อนไหวของ ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เพิ่งมีการประกาศรายชื่อ 23 นักเตะออกมาเมื่อวานนี้ โดยมีนักเตะจากสโมสร เอสซีจีเมืองทองฯ ที่พาเหรดติดทีมมากสุด ถึง 10 คน และมีดาวรุ่งจากบางกอกกล๊าส อย่าง บดินทร์ ผาลา ติดทีมมาแบบเซอร์ไพรซ์
ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้พูดถึงผู้เล่นชุดนี้ว่า จากรายชื่อที่ประกาศออกมาทั้งหมด จะเป็นผู้เล่นชุดใหญ่ที่เล่นร่วมกันมานาน และเป็นกำลังหลักของทีมชาติไทยมาโดยตลอด ผสมกับผู้เล่นดาวรุ่งบางรายที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัด อย่างในรายของ บดินทร์ ผาลา ซึ่งทั้งหมดก็ถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีความพร้อมที่สุดในเวลานี้สำหรับทำศึกคิงส์คัพ
ซิโก้ ยังได้บอกอีกว่า หลังจากนี้คงต้องลุ้นไม่ให้นักเตะชุดนี้ มีอาการบาดเจ็บ โดยจะต้องรักษาร่างกายให้ดีในเกมลีกที่เหลืออีก 3 นัด ก่อนเข้ารายงานตัว ซึ่งตนเองก็หวังไม่ต้องการที่จะให้เป็นเช่นนั้น แต่หากว่ามีใครเกิดเจ็บขึ้นมาระหว่างนี้ ก็คงจะต้องมาพิจารณาใส่ชื่อผู้เล่นสำรองที่เตรียมเอาไว้เพิ่มเติมต่อไป

logoline