svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นิติเวชฯ ชันสูตรศพ ดร.วันชัย รอญาติรับศพประกอบพิธีทางศาสนา

20 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อคืนที่ผ่านมา ศพของ ดร.วันชัย ดนัยตโมนุท ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ถูกนำออกจากโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สะพานควาย มาส่งพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ


พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ บอกว่า การชันสูตรตามขั้นตอนปกติทั่ว และจะทราบผลการชันสูตรพลิกศพภายในวันนี้ และขณะนี้ ก็อยู่ระหว่างการรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30น. วันที่ 19 พฤษภาคม ที่โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล พหลโยธิน โดยทางห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล ได้รับตัว ดร.วันชัย ที่ก่อเหตุใช้ปืนยิงขมับขวาฆ่าตัวตาย หลังจากเจ้าหน้าที่ปิดล้อมและเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัวนานกว่า 6 ชั่วโมง ที่โรงแรมสุภาพ แยกสะพานควาย ซึ่งทันทีที่รับตัว ดร.วันชัย ทางทีมแพทย์ของโรงพยาบาล พยายามยื้อชีวิตนานกว่า 2 ชั่วโมง

นิติเวชฯ ชันสูตรศพ ดร.วันชัย รอญาติรับศพประกอบพิธีทางศาสนา


จากนั้นได้มีแพทย์ออกมายืนยันว่า ดร.วันชัย ได้เสียชีวิตแล้วตั้งแต่เวลา 19.15 น. ที่ผ่านมา และได้นำศพ ดร.วันชัย ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการผ่าพิสูจน์ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากการติดตามตัว ดร.วันชัย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ดร.วันชัย ใช้รถคันเดียวกันในการหลบหนีหลังก่อเหตุ แต่ได้เปลี่ยนป้ายทะเบียน โดยนำป้ายทะเบียนปลอมมาใส่แทน เพื่ออำพรางและสะดวกในการหลบหนี

logoline