svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

นักเตะเลสเตอร์ถึงโรงแรมคิงเพาเวอร์

18 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ทัพนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ เดินทางถึงโรงแรมพูลแมนคิงพาวเวอร์ มีแฟนบอลชาวไทย ชาวต่างชาติ รอต้อนรับอย่างคับคั่ง // บรรยากาศจะคึกคักแค่ไหน คุณเอกรัฐ ตะเคียนนุช รายงานสด จากโรงแรมพูลแมนคิงพาวเวอร์ ประตูน้ำ

แฟนบอลเลสเตอร์ทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ รวมเกือบร้อยคน ดักรอทัพนักเตะเลสเตอร์ที่โรงแรมคิงพาวเวอร์ ตั้งแต่เช้ามืด ขณะที่หลายคนบอกว่าเลสเตอร์ คือตัวอย่างของความพยายามจนนำไปสู่ความสำเร็จ

บรรยากาศของการรอต้อนรับทัพนักเตะเลสเตอร์ ที่โรงแรมพูลแมนคิงพาวเวอร์ เมื่อช่วงสาย คักคักเป็นอย่างมากโดยทัพนักเตะเลสเตอร์ที่เดินทางมาถึงในเวลา 8.00 น. นำโดยผู้จัดการทีมอย่าง เคลาดิโอ รานิเอรี กองหลังกัปตันทีม อย่างเวสต์ มอร์แกน กองกลางตัวเก่งอย่าง เอ็นโกโล ก็องเต และผู้รักษาประตูอย่างแคสเปอร์ ชไมเคิ่ล พร้อมทักทายแฟนบอลร่วมถ่ายรูปและแจกลายเซนอย่างเป็นกันเอง

โดยวันนี้ทางคิง พาวเวอร์ ตกแต่งสถานที่รอบโรงแรมเป็นบรรยากาศแห่งการฉลองแชมป์ ทั้งป้ายผ้าแชมป์เปี้ยนอิสเฮียร์ ธงตราสัญลักษณ์เลสเตอร์ ถ้วยพรีเมียร์ลีคจำลอง มาประดับตกแต่งให้แฟนบอลรอร่วมฉลองกับนักเตะขวัญใจ ขณะที่แฟนบอลส่วนใหญ่ พร้อมใจกันใส่เสื้อทีมเลสเตอร์ชุดเหย้าสีน้ำเงินมาร่วมต้อนรับในวันนี้
ขณะเดียวกัน แฟนบอลหลายคนที่มาดักรอตั้งแต่เช้ามืด ยังยอมรับด้วยว่า เป็นแฟนทีมอื่น อย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ก็เห็นถึงความพยายาม ความมุมานะ ที่ทำให้เลสเตอร์คว้าแชมป์ได้ในที่สุด จึงขอมาร่วมฉลองแชมป์ขณะที่แฟนบอลชาวต่างชาติ บอกว่าผลงานที่ยอมเยี่ยมของเลสเตอร์มาจากความสามารถ และความเป็นเพื่อน และรักใคร่กลมเกลียว ทำให้เลสเตอร์ประสบความสำเร็จ จึงตามมาร่วมฉลองที่กับแฟนๆชาวไทยตั้งแต่เช้าตรู่ในวันนี้ สำหรับกิจกรรมของทัพนักเตะเลสเตอร์ในวันนี้ จะมีการแถลงข่าวที่โรงละครอักษรา ชั้น 3 คิง พาวเวอร์ คอมเพล็กซ์ เวลา 14.00 น.จากนั้นในช่วงเย็นจะมี กิจกรรม Meet & Greet อย่างใกล้ชิดกับแฟนบอลชาวไทยกว่า 60 คน ส่วนวันพรุ่งนี้ทัพนักเตะเลสเตอร์จะเดินทางไปลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในช่วงสาย
และจะตั้งขบวนแห่ฉลองแชมป์พร้อมถ้วยพรีเมียร์ ลีค จากโรงแรมพูลแมนฯ ไปยังย่านสยามสแควร์ ราชประสงค์ ประตูน้ำ ดินแดง และวนกลับมาที่พูลแมนฯ เพื่อให้แฟนๆ ได้ร่วมฉลองความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ตลอดเส้นทาง

logoline