svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"โต้" สุหฤท โพสต์ขายด่วน "ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน" นำเงิน! ปลูกป่าน่านตามที่เคยลั่นวาจาไว้

17 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจาก "โต้" สุหฤท สยามวาลา นักร้อง- นักดนตรี -นักจัดรายการวิทยุ และผู้บริหารบริษัท ดีเอชเอ สยามวาลา โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊คส่วนตัว แสดงเจตจำนงพร้อมควักเงินไปช่วยปลูกป่าในจังหวัดน่าน เช่นเดียวกับ "โจอี้ บอย" อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ศิลปินนักร้องชื่อดัง ซึ่งกลายเป็นกระแสข่าวที่ชาวเน็ตแสดงความชื่นชมเป็นอย่างมาก ล่าสุดเพื่อผลักดันเจตนารมณ์ให้เป็นจริง "โต้" สุหฤท ได้ประการศขาย มอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ผ่านทางเฟสบุ๊คของเจ้าตัว เพื่อนำเงินไปปลูกป่าเมืองน่าน

"ขายด่วน ต้องใช้เงินเร็วๆ นี้ Harley Fatboy ธรรมดาๆ สีสวยท่อเพราะมาก ... ไม่ใช่อะไรจะเอาไปปลูกป่าน่าน ปัญหาที่กูไม่เคยสร้าง ไม่ได้กำลังไม่มีเงิน แค่คิดว่าไปปลูกป่าแล้วเอาเงินค่าเล่าเรียนลูกไปใช้ แล้วพ่อยังมีมอเตอร์ไซค์ขี่เกินความจำเป็น ไม่ค่อยดีครับผม เลยอยากขายเพื่อไปปลูกป่าตามที่เคยให้คำมั่นไว้ "
สุหฤท สยามวาลา ยังบอกว่า ไม่ได้เศร้ามากแต่คนที่รักมอเตอร์ไซค์เข้าใจดีเวลาขี่มันเหมือนเมีย มันผูกพันแค่ไหน แต่เห็นป่าสีเขียวในประเทศไทยมันดีกว่ามากมายนัก เพื่อลูกเราอีกนั่นแหละ

"โต้" สุหฤท โพสต์ขายด่วน "ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน"
นำเงิน! ปลูกป่าน่านตามที่เคยลั่นวาจาไว้


ก่อนหน้านี้ "โต้" สุหฤท ได้เดินทางลงพื้นที่ไปจังหวัดน่าน เพื่อสำรวจพื้นที่ที่เหมาะสมต่อการนำร่องทั้งประเทศในการปลูกป่า พร้อมพบกับนายสุวัฒน์ พรมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เพื่อสรุปแนวทางการช่วยปลูกป่าน่าน โดย"โต้" สุหฤท ได้มีการโพสต์ภาพและให้ข้อมูลระหว่างการสำรวจพื้นที่โดยตลอดผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัวตลอด


logoline