svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ตรวจสอบพบระเบิดปลอม "ผีแดง-บอร์นมัธ" นัดดวลใหม่ 17 พ.ค.นี้

16 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกมพรีเมียร์ลีก นัดส่งท้ายระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด กับบอร์นมัธถูกยกเลิก หลังตรวจพบหีบห่อต้องสงสัย บริเวณอัฒจันทร์ฝั่งตะวันตกเฉียงหนือของสนาม ล่าสุดมีแถลงการณ์จากพรีเมียร์ลีกว่าทั้งคู่จะกลับมาฟาดแข้งกัน ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในคืนวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2559 นี้


ภายหลังเกมดังกล่าวถูกยกเลิก หลังตรวจพบหีบห่อต้องสงสัย บริเวณอัฒจันทร์ฝั่งตะวันตกเฉียงหนือของสนาม ทำให้ทีมเก็บกู้ระเบิด ต้องออกปฏิบัติหน้าที่ โดยปลดชนวนออก และนำออกจากจุดเกิดเหตุ โดยกรมตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ แถลงว่า เป็นเพียงระเบิดปลอม และไม่สามารถใช้งานได้
พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงว่า เกมนัดส่งท้ายฤดูกาลระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บอร์นมัธ ที่ถูกยกเลิกเพราะพบวัตถุต้องสงสัยที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถิ่นของผีแดง แมนยูฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น จะไปเตะกันใหม่ในวันอังคารที่ 17 พฤษภาคมนี้ ในเวลา 20.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 02.00 น.ของวันพุธที่ 18 พฤษภาคมเวลาประเทศไทย
เราขอยืนยันว่าโปรแกรมที่ถูกยกเลิกไปวันนี้ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บอร์นมัธ จะไปเตะกันใหม่ในวันอังคารที่ 17 พฤษภาคมในเวลา 20.00 น. ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานต่างๆ สำหรับการช่วยกันทำงานในวันนี้รวมทั้งการจัดการแข่งขันขึ้นใหม่ในวันอังคารนี้ด้วยพรีเมียร์ลีกแถลง
พลพรรค "ปิศาจแดง" ต้องการเพียง 1 แต้ม เพื่อการันตีสิทธิ์เข้าร่วม ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยอัตโนมัติ หากทำไม่สำเร็จก็ยังเหลือความหวังสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ พบ คริสตัล พาเลซ ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ซึ่งกรณีแพ้ทั้ง 2 เกม ก็จะต้องไปคัดเลือก รอบ 3 ปลายเดือนกรกฎาคมนี้

logoline