svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เซ็กซี่แพนเค้ก"เสียชีวิตจากมะเร็งอวัยวะเพศ

15 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เน็ตไอดอล"เซ็กซี่แพนเค้ก" สาวประเภทสองที่ชอบโพสต์ท่าแปลก ตามท้องทุ่งผ่านเฟสบุคจนมีแฟนคลับติดตามหลายแสนคน เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งอวัยวะเพศแล้ว

วันที่ 15 พ.ค.2559 เมื่อเวลา 19.45 น.ได้รับแจ้งจากนายเอ๋ หรือสฤษดิ์ แพงทิพย์ พีอาร์ของเอมอภัสรานักร้องลูกทุ่งชื่อดัง และเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งของเหน่ง เซ็กซี่แพนเค้ก หรือนายนิวัฒน์ ทองหม้อ อายุ 27 ปี ชาวบ้านหนองม่วง ต.ทางขวาง อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น ได้เสียชีวิตแล้ว จากอาการป่วยโรคมะเร็งอวัยวะเพศ
เซ็กซี่แพนเค้กได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลขอนแก่นตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการปวด และขาหนีบบวม เมื่อตรวจพบว่าเป็นมะเร็งอวัยวะเพศระยะที่ 3 จนต่างก็มีการพูดถึงการแต้ป เป็นสาเหตุการเกิดโรค และแพทย์ได้ทำการรักษาผ่าตัดส่วนที่เป็นมะเร็งออกตั้งวันที่ 2 พ.ค. แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ร่างกายผ่ายผอมอย่างรวดเร็ว และมักจะบ่นอยากกลับบ้าน ไม่มีกำลังใจที่จะรักษาเนื่องจากก่อนหน้าจะป่วยเคยมีหมอดูทักว่าดวงชะตาถึงฆาต จึงเชื่อว่าต้องตายแน่เมื่อป่วย ทำให้อาการทรุดอย่างรวดเร็ว แม้ว่าเพื่อนๆและญาติจะคอยให้กำลังใจ
จนกระทั่งวันนี้(15พ.ค.)ญาติได้ขอให้แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านตามความประสงค์ แต่อาการไม่ค่อยดีเริ่มเพ้อ แต่เมื่อไปถึงบ้านซึ่งไม่สะดวกต่อการนอนรักษาประกอบกับอากาศร้อนมาก จึงได้นำตัวกลับมาที่โรงพยาบาล แต่อาการได้ทรุดลงเรื่อยจนกระทั่งเสียชีวิตอย่างสงบตามเวลาที่แจ้ง 19.45 น.

"เซ็กซี่แพนเค้ก"เสียชีวิตจากมะเร็งอวัยวะเพศ


เซ็กซี่แพนเค้ก หรือนิวัฒน์ แสงหม้อ เริ่มโพสต์ท่าโชว์ตามท้องทุ่งนา และตามสถานที่แปลกๆ ทางเฟสบุคจนมีชื่อเสียงโด่งดัง หน้าเพจ Sexy Pangake มีแฟนคลับติดตามนับล้านคน แต่ต่อมาเปิดเพจใหม่ ชื่อ Sexy Pangake 2 ยังคงมีแฟนเพจเกือบ 5 แสนคน ซึ่งยังคงสไตล์การโพสต์ที่เป็นเอกลักษณ์ แบบลูกทุ่งบ้านนา
จากที่มีชื่อเสียงโด่งดังทำให้มีคนจ้างงานโชว์ตัวพอมีรายได้ เก็บเงินสร้างบ้านให้แม่แต่ยังไม่แล้วเสร็จ แต่ระยะหลังเริ่มบ่นว่าปวดขาจนกระทั่งขาหนีบบวมจึงไปหาหมอ ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งอวัยวะเพศ ระยะที่ 3 จึงเข้ารับการรักษาและตอนแรกไม่ยอมให้หมอผ่าตัด เนื่องจากก่อนหน้าไปดูหมอและถูกทักว่าชะตาตกถึงกับไม้หนีบคอ แม้ว่าจะเข้ากระบวนการรักษาแต่ก็ไม่มีกำลังใจต่อสู้กับโรคร้าย ทำให้อาการทรุดอย่างรวดเร็ว


นายสฤษดิ์ หรือเอ๋ บอกว่าได้ยกขบวนเพื่อนๆสาวประเภทสองไปเยี่ยมเมื่อวันที่ 7 และวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา อาการแม้จะทรุดแต่ไม่เลวร้ายมากนัก คุยกับเพื่อนๆ และทุกคนก็ให้กำลังใจ แต่เพียงแค่สัปดาห์เดียวร่างกายกลับทรุดหนักอย่างรวดเร็วและเสียชีวิต เป็นที่เสียใจของเพื่อนๆเป็นอย่างมาก

"เซ็กซี่แพนเค้ก"เสียชีวิตจากมะเร็งอวัยวะเพศ

logoline