svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

โค้ชอ๊อด วางหมากเด็ด "บอลเร็ว -เสิร์ฟแน่น" สยบสาวอิตาลี

14 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โค้ชอ๊อด" ให้สัมภาษณ์หลังเกมชนะโดมินิกัน 3-1 เซต ประเดิมศึกคัดวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศญี่ปุ่น

ปรีชาชาญ วิริยานุภาพพงศ์ บก.โต๊ะข่าวกีฬาเนชั่น โพสต์คลิปการสัมภาษณ์โค้ชอ๊อด และ นักตบสาวไทย จากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่ทีมวอลเลยย์บอลไทยเอาชนะ ทีมชาติโดมินิกัน 3-1 เซต

"โค้ชอ๊อด"เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกรได้กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชม และ ได้ชมลูกทีมว่าวันนี้ทุกคนเล่นได้อย่างสมศักดิ์ศรี มีสปิริต เป็นเกมที่ยากลำบาก เพราะโดมินิกัน เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก อย่างไรก็ตาม สำหรับนัดหน้าที่เจออิตาลี คงต้องเก็บรายละเอียดมาก จะเล่นบอลเร็วซึ่งเป็นจุดเด่นของทีมไทย เน้นเกมเสิร์ฟที่แน่นอนมีประสิทธิภาพ เนื่องจากอิตาลีรับลูกเสิร์ฟค่อนข้างดี และก็บล็อกใหญ่มาก ดังนั้น การตบบอลของไทย จะต้องเฉียบคมและฉลาด


"กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กล่าวว่า "ถือเป็นนิมิตหมายอันดี ส่วนตัวกิ๊ฟเองนี้คิดว่าแมตช์แรกสำคัญ เพราะว่ามันเป็นกำลังใจของพวกเรา เราสามารถเปิดสนามได้ดี ก็ถือว่ากำลังใจก็มา ฮีกเหิมกันมาก กับโดมินิกันล่าสุดเราแพ้เขาไป เพราะฉะนั้น การที่เรากลับมาชนะเขาได้ก็จะเป็นกำลังใจให้กับทีมเรา เป็นโอกาสที่ดีอีกก้าวหนึ่ง ที่เราจะไปโอลิมปิก"


สำหรับ "น้องยู" ยุพา สนิทกลาง เผย "วันนี้ตื่นเต้นเล็กน้อย เพราะได้ลงไปขึ้นหน้าด้วย กระโดดบล็อกด้วย เพราะเปลี่ยนตัวไม่ได้"
พรุ่งนี้ (15 พ.ค. 59) นักตบสาวไทยจะมีคิวพบอิตาลี ในเวลา 8.00 น.

logoline