svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ร่วมเชียร์! ตบสาวไทย ปะทะสาวโดมินิกัน วันนี้ ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก

14 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียร์นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทยที่จะลงประเดิมสนามพบสาธารณรัฐโดมินิกัน ในการแข่งขันวอลเลย์บอลคัดโอลิมปิก จากประเทศญี่ปุ่น พบกัน 10.45 น. ตามเวลาในไทย

ปรีชาชาญ วิริยานุภาพพงศ์  บก.โต๊ะข่าวกีฬาเนชั่น รายงานจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ว่า วันนี้นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทยลงประเดิมสนามพบสาธารณรัฐโดมินิกัน ทีมอันดับ 7 โลก และอันดับ 5 โอลิมปิกเกมส์ที่ลอนดอนเมื่อปี 2012 ในการแข่งขันวอลเลย์บอลโอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก ที่ประเทศญี่ปุ่น เริ่มเวลา 10.45น ถ่ายทอดสดทางช่อง Workpoint

ร่วมเชียร์! ตบสาวไทย ปะทะสาวโดมินิกัน วันนี้
ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก

ทั้งนี้ คนที่มาดูแลควบคุมการแข่งขันมีรายชื่อของนาย Cristobal Marte Hoffiz ชาวโดมินิกัน ซึ่งเป็นรองประธานบริหารคนที่หนึ่งของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติหรือ FIVB อีกทั้งยังเป็นประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลโซน Norceca ด้วย เห็นท่าสาวโดมินิกันท้าชนสาวไทยของเราอย่างไม่เกรงศักดิ์ศรี ขณะที่กองเชียร์สาวไทยก็คงไม่ยอมเหมือนกัน งานนี้มีตั๋วโอลิมปิกเป็นเดิมพัน ...สู้ไปด้วยกันนะสาวไทยใจเกินร้อย

ร่วมเชียร์! ตบสาวไทย ปะทะสาวโดมินิกัน วันนี้
ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก


หลังจากทานอาหารเช้าแล้ว นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทยเข้าห้องประชุม โดยโค้ชอ๊อตพูดให้นักกีฬามีสมาธิ คลายความกังวลในการเตรียมแข่งนัดแรกพบสาธารณรัฐโดมินิกันวันนี้ ซึ่งคุณกอล์ฟ ล่ามประจำทีมแจ้งว่าวันนี้ท่านทูตไทยประจำกรุงโตเกียวและ รมต.การต่างประเทศ จะเดินทางมาชมการแข่งขันและให้กำลังใจสาวไทยด้วย
โค้ชอ๊อตพูดให้เกิดความเชื่อมั่น ลดความกดดัน ให้ยอมรับในสิ่งที่เคยทำผิดพลาดไปและแก้ไขทันที อยากให้เล่นเหมือนตอนที่เราเล่นนัดอุ่นเครื่องกับจีนนัดแรก นอกจากนั้นก็ดูสถิติการเล่นของทีมโดมินิกัน

ร่วมเชียร์! ตบสาวไทย ปะทะสาวโดมินิกัน วันนี้
ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก


ก่อนรถเคลื่อนออกจากหน้าโรงแรมมีชาวญี่ปุ่นหัวใจไทยที่สี่ปีก่อนเคยวิ่งตามรถนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย มารอส่งนักกีฬาไปสนามแข่งขันด้วย พร้อมมีขนมเป็นกล่องแจกด้วย

ปรีชาชาญ วิริยานุภาพพงศ์ บก.โต๊ะข่าวกีฬาเนชั่น รายงานจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

logoline