svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อุ้ม-ธีราทร" เปิดใจ ไม่ได้ขัดแย้ง "พ่อเนวิน-แม่ต่าย" ย้ำจากกันด้วยดี

13 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจาก "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมช้างศึก ทีมชาติไทย ที่ย้ายทีมสุดเซอร์ไพรส์ ไปอยู่กับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญ จากการเปิดเผยแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงคืนวันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ชื่นมื่น! "อุ้ม-ธีราทร" เปิดตัวเมืองทองฯ แฟนบอลแห่ต้อนรับคับคั่ง
ล่าสุดวันนี้(13 พ.ค.) เมื่อเวลา 15.00น. ที่สนามเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมด้วย "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน นักเตะคนใหม่ของ"กิเลนผยอง" ร่วมแถลงข่าว
"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ขอขอบคุณ คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร และพี่แบน ธชตวัน ศรีปาน ที่ทำให้ดีลนี้เกิดขึ้น แลต้อนรับผมให้มาเล่นทีมนี้



"อุ้ม" เผยถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่าวิถีฟุตบอล มากกว่าที่ทำให้ผมตัดสินใจมาที่นี่ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง เป็นทีมอันดับต้นๆของเมืองไทย ต้องการความท้าทายใหม่ เมืองทองเป็นคำตอบที่ดีสำหรับผมในตอนนี้ และมีเพื่อนทีมชาติอยู่ร่วมทีม อยากพาสโมสรเมืองทองฯประสบความสำเร็จ
"อุ้ม" ได้เผยเรื่องตอนที่ออกจากบุรีรัมย์ ก็ไม่ได้คุยอะไรกับพ่อเนวิน เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเป็นการดีลกันเพื่อมาที่นี่ เป็นการคุยกันเพื่อคุยข้อตกลง และตกลงกันได้กันทั้ง 3 ฝ่าย

"อุ้ม-ธีราทร" เปิดใจ ไม่ได้ขัดแย้ง "พ่อเนวิน-แม่ต่าย" ย้ำจากกันด้วยดี


การกลับบ้านที่นนทบุรีในรอบ 8 ปีครั้งนี้ รู้สึกอบอุ่น ทุกคนให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมได้กลับมาอยู่ครอบครัวด้วย ตั้งใจไว้ตั้งแต่ตอนแรกที่จะมาที่เมืองทองฯ แต่มีเหตุที่ไมได้กลับมา พอได้กลับมาก็รู้สึกดีใจ ส่วนความกดดันจากแฟนบอลเมืองทองฯที่คาดหวังตนนั้นก็รู้สึกไม่กดดันแต่อย่างใด เพราะเคยเจอสิ่งทีกดดันมากกว่านี้ ส่วนตัวผมจะไม่พยายามทำให้กดดัน แต่จะทำให้สุดความสามารถกับสโมสรแห่งนี้ และพาทีมประสบความสำเร็จ
ทั้งนี้การมาทีม"กิเลนผยอง" และเล่นตำแหน่งแบ็คซ้าย ซึ่งเป็นตำแหน่งเดียวกับ "บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา นักเตะรุ่นน้องในทีม "อุ้ม" ได้เผยว่าตนคงไม่ไปแย่งทั้งตำแหน่งของน้อง รวมถึงเบอร์เสื้อหมายเลข2 ที่เจ้าตัวใส่ทั้งในนามสโมสรเก่าอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ก็คงแล้วแต่ทีมที่จะเป็นคนเลือกมาให้ และตนยังสามารเล่นร่วมกับ"บาส"ได้ครับ



ส่วนกระแสความขัดแย้งระหว่างธีราทรกับผุ้ใหญ่ในบุรีรัมย์ แบ็คซ้ายกัปตันทีมชาติไทยก็ได้เผยว่า ตนไม่ได้ขัดแย้งอะไร ก็ยังรักกันดี และเคารพต่อพ่อเนวิน และแม่ต่ายเหมือนเดิม เป็นผู้ใหญ่ที่ดีสำหรับผมเหมือนเดิม เช่น งานแต่งของผมยังเป็นชื่อของพ่อเนวิน และแม่ต่าย ยังเป็นประธานเหมือนเดิม
สำหรับการเซ็นสัญญาของธีราทร บุญมาทันว่าเป็นการเซ็นสัญญาในระยะเวลา 4 ปีครึ่ง และไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

"อุ้ม-ธีราทร" เปิดใจ ไม่ได้ขัดแย้ง "พ่อเนวิน-แม่ต่าย" ย้ำจากกันด้วยดี

logoline