svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ซัยโจ ตอกย้ำผู้นำประหยัดไฟ เครื่องปรับอากาศต่อมือถือสุดฉลาด ประหยัดไฟ 4 ระดับ

16 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เครื่องปรับอากาศนับเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่กินไฟมากที่สุดในบ้าน โดยใช้ไฟฟ้าสูงถึง 60 70 เปอร์เซนต์ของค่าไฟทั้งหมดในบ้าน ถือว่าเยอะมากสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าเพียงประเภทเดียว ดังนั้นหากประหยัดไฟจากเครื่องปรับอากาศได้จะทำให้เราลดค่าไฟฟ้าของบ้านเราได้เยอะมากเลยทีเดียว

จึงไม่แปลกที่ทุกยี่ห้อต่างจะแข่งกันพัฒนาเครื่องปรับอากาศ ให้มีประสิทธิภาพพลังงานสูงสุด โดยทุกแบรนด์เน้นพัฒนาเครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ ซึ่งเฉลี่ยแล้วประหยัดไฟฟ้ามากกว่าเครื่องปรับอากาศทั่วไปถึง 30 40%

แต่ในวันนี้ Saijo Denki ได้พัฒนาเครื่องปรับอากาศ GPSInverter เรียกได้ว่าเหนือกว่าเครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ทั่วไป (Inverter) อีกระดับโดยประยุกต์ 3 เทคโนโลยี GPS + IoT + Inverter เข้าด้วยกัน โดยเทคโนโลยี GPS คือเทคโนโลยี ที่ทำให้เรา และเครื่องปรับอากาศรู้ตำแหน่งพิกัดของตัวเองIoT คือ Internet ofThings ความสามารถที่ทำให้เครื่องปรับอากาศต่ออินเตอร์เน็ตได้(internet) และอินเวอร์เตอร์ (inverter) เทคโนโลยีประหยัดไฟ


โดยเครื่องปรับอากาศ GPS Inverter ตัวนี้มีโหมดในการประหยัดไฟมากกว่า เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์แบบทั่วไป 4 ระดับสามารถประหยัดไฟได้มากกว่าเครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์แบบทั่วไปถึง 40% ถือว่าเป็นเครื่องปรับอากาศสุดอัจฉริยะที่ล้ำหน้าและประหยัดไฟมากๆ เหมาะกับประเทศไทย ซึ่งเป็นเมืองร้อนและเครื่องปรับอากาศกินไฟเยอะมากๆ เลยนะครับ


ถือเป็นความภูมิใจของคนไทยที่Saijo Denki เป็นบริษัทคนไทย สร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและวันนี้ออกสินค้าเทคโนโลยีที่ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ จีน และสหรัฐอเมริกายังไม่มี ประเทศไทยมีเป็นเจ้าแรกและทำได้อย่างประสบความสำเร็จ

อย่าลืมช่วยกันอุดหนุนเครื่องปรับอากาศผู้นำนวัตกรรมตัวจริงนี้ติดต่อ Saijo Denki ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตัวแทนจำหน่าย และFacebook: Saijo Denki

ซัยโจ ตอกย้ำผู้นำประหยัดไฟ เครื่องปรับอากาศต่อมือถือสุดฉลาด ประหยัดไฟ 4 ระดับ

logoline