svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อุ้ม" โพสต์ขอบคุณ "พ่อเนวิน-แม่ต่าย-แฟนบุรีรัมย์" หลังย้ายไปเมืองทองฯ

12 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากเมื่อช่วงค่ำวานนี้(11 พ.ค.) แฟนเพจบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศดีลสุดช็อควงการลูกหนังไทยเมื่อ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกัปตันทีมชาติไทย อำลา สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อมาร่วมทัพสู่ชายคาคู่ปรับสำคัญอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด


ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ได้โพสต์ข้อความถึงความในใจและขอบคุณแฟนบอลเซราะกราว ภายหลัง"ปราสาทสายฟ้า" แถลงการณ์ยืนยันแล้วว่าปล่อยกัปตันทีมชาติไทยซบเมืองทองฯ คู่ปรับร่วมลีก โดยมีใจความดังต่อไปนี้



"ตลอด 6 ปีครึ่งที่ผ่านมา ผมต้องขอขอบคุณ พ่อเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร รวมถึงแม่ต่าย คุณกรุณา ชิดชอบ ที่ให้การดูแลผมและให้กำลังใจผมเป็นอย่างดี ซึ่งท่านทั้งสองคนมีส่วนให้โอกาสกับผม จนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จด้านฟุตบอลมาจนถึงทุกวันนี้นอกจากนี้ผมยังต้องขอขอบคุณ พี่จ้ำ ผู้จัดการทีม ที่เอ็นดูผมเหมือนกับน้องอีกคน ที่สำคัญยังมีกลุ่มสตาฟฟ์โค้ชที่เปรียบเสมือนเป็นผู้ดูแลผมอีกทางหนึ่ง ขณะเดียวกันต้องขอขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ที่ให้การต้อนรับตั้งแต่วันแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่จนกระทั่งถึงวันนี้6 ปีครึ่งที่ผ่านมา พ่อเนวิน กับแม่ต่าย และเพื่อนร่วมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีส่วนร่วมอย่างมากในการพาสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่ สามารถคว้าทุกแชมป์ในเมืองไทย รวมทั้งสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาในหลายด้าน รวมถึงการผ่านเข้าไปเล่นในถ้วยเอเชียที่เป็นประสบการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมอย่างเด็ดขาดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะอยู่ในใจของผมตลอดไป ซึ่งตัวผมเองหวังจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน จากนี้ไปไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหน ผมสัญญาว่าผมจะยังคงคิดถึง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ โดยเฉพาะคำสอนของ พ่อเนวิน และ แม่ต่าย ที่ทำให้ผมก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพที่ดีแบบทุกวันนี้ ตลอดจนแฟนบอลทุกคนที่ให้การหนุนหลังผมมาตลอด"
ทั้งนี้ทางฝั่งของเอสซีจี เมืองทอง ยุไนเต็ด เตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ ที่ 13 พฤษภาคม 2559นี้

"อุ้ม" โพสต์ขอบคุณ "พ่อเนวิน-แม่ต่าย-แฟนบุรีรัมย์" หลังย้ายไปเมืองทองฯ


สำหรับพิธีวิวาห์ของ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ "เบส" ฉัตรกมล มวยมั่น จะมีขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ที่ โรงแรมซันธารา เวลเนส รีสอร์ท ฉะเชิงเทรา โดยในการ์ดเชิญของ "เจ้าอุ้ม" มีระบุชื่อของคุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และคุณกรุณา ชิดชอบ เป็นประธาน

logoline