svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ระวิ"ขอบคุณ! "เนวิน" ปล่อย"ธีราทร" ซบเมืองทองฯ เชื่อเป็นดีลกระชับสัมพันธ์ 2 ทีม

12 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่เพจอย่างเป็นทางการของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาโพสหนังสือแถลงการณ์ ถึงการย้ายทีมของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้าย ดีกรีทีมชาติ ไปลงเอยกับ เอสซีจีเมืองทองฯ ซึ่งเป็นการย้ายสลับขั้วที่เซอร์ไพรซ์อย่างมากในวงการฟุตบอลไทย

ระวิ โหลทอง บิ๊กบอสของทีม กิเลนผยอง เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด บอกว่า ต้องขอบคุณไปยัง คุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการปล่อยตัว ธีราทร มาร่วมทัพ ซึ่งเชื่อว่าดีลการซื้อ-ขาย ในครั้งนี้ จะสามารถกระชับความสัมพันธ์ของทั้งสองสโมสรได้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นส่วนในเรื่องของค่าตัวในการซื้อ-ขายครั้งนี้ ระวิ โหลทอง กล่าวว่ายังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใดๆ โดยเบื้องต้นคงต้องรอให้เคลียร์เอกสารทุกอย่างให้ลงตัวก่อน ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์นี้

"ระวิ"ขอบคุณ! "เนวิน"  ปล่อย"ธีราทร" ซบเมืองทองฯ เชื่อเป็นดีลกระชับสัมพันธ์ 2 ทีม


ด้าน โค้ชแบน ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ทีม กิเลนผยอง บอกว่า ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ยังไม่ทราบว่ามีดีลนี้เกิดขึ้น ซึ่งในฐานะของโค้ชทุกคนก็ยินดี ที่จะได้นักเตะระดับท็อปมาร่วมอีกราย เพื่อเสริมทีมให้มีศักยภาพที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
ส่วนกรณีที่ เจ้าอุ้ม จะย้ายมาทับตำแหน่ง พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา หรือไม่นั้น ตนยืนยันว่า ไม่ส่งผลต่อตำแหน่งตัวจริงของ เจ้าบาส อย่างแน่นอน โดยจะมีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นให้ลงตัว กรณีที่อุ้มย้ายมาร่วมทีมในเลคสอง

"ระวิ"ขอบคุณ! "เนวิน"  ปล่อย"ธีราทร" ซบเมืองทองฯ เชื่อเป็นดีลกระชับสัมพันธ์ 2 ทีม


สำหรับ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ว่าที่แบ็คซ้ายรายใหม่ของ เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นคน จ.นนทบุรี ตั้งแต่เกิด เริ่มเล่นฟุตบอลกับโรงเรียนกีฬากรุงเทพฯ ก่อนย้ายไปอยู่กับ อัสสัมชัญ ธนบุรี โดยเล่นฟุตบอลร่วมรุ่นกับ ธีรศิลป์ แดงดา และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ 2 ว่าที่เพื่อร่วมทีมใหม่ อีกทั้งยังทำผลงานเตะตา จนกระทั่งก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยทุกชุด ตั้งแต่ทีม ยู-12,14,15,19,23 ปี และทีมชาติชุดใหญ่ จนก้าวขึ้นมารั้งตำแหน่งกัปตัน ทัพช้างศึก คนปัจจุบัน

"ระวิ"ขอบคุณ! "เนวิน"  ปล่อย"ธีราทร" ซบเมืองทองฯ เชื่อเป็นดีลกระชับสัมพันธ์ 2 ทีม

logoline