svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ซิโก้ ยก มาตรฐานซีเรีย ใกล้เคียงยุโรป

11 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทัพช้างศึก ยก ซีเรีย มาตรฐานใกล้เคียงยุโรป พร้อมเรียกนักเตะชุดคิงส์คัพเข้าแคมป์เก็บตัว ในวันที่ 29 พ.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวของ ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ที่มีคิวลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่44 โดยเกมแรกทีมไทยจะประเดิมสนาม พบกับทีมชาติซีเรีย ในวันที่ 3 มิ.ย.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลาสองทุ่มตรง
โดยหลังจากที่ทราบผลประกบคู่ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย บอกว่า ทุกทีมที่มาร่วมคิงส์คัพครั้งนี้ ล้วนเป็นชาติจากอาหรับ ที่มีมาตรฐานไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ ส่วนการที่ทีมไทยประกบคู่เจอกับซีเรียในเกมแรกนั้น ยอมรับว่า ซีเรียเป็นทีมที่แข็งแกร่ง , นักเตะมีความสามารถเฉพาะตัวดี และรูปร่างสูงใหญ่ ซึ่งมาตรฐานอาจจะใกล้เคียงทีมจากยุโรปได้เลย โดยเชื่อว่าทีมไทยจะได้ประโยชน์ในการเตรียมทีมไม่น้อย จากเกมนี้
ซิโก้ ยังได้พูดถึงการประกาศรายชื่อนักเตะ ที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 พ.ค.นี้ อีกด้วยว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่ามีใครที่ติดทีมบ้าง เนื่องจาก ยังเหลือเวลาในการดูฟอร์มผู้เล่นในไทยลีก อีก 2 นัด ซึ่งหากใครทำผลงานดีก็มีโอกาสติดทีมได้ทุกคนกุนซือจอมตีลังกา ยังได้บอกอีกว่า ในอีก 2-3 วันนี้ จะเรียกทีมงานเข้ามาสรุปรายชื่อ แม้ว่าที่ผ่านมจะมีการคุยกันมาตลอดก็ตาม ส่วนในการเรียกนักเตะเข้ามารายงานตัว คาดว่าน่าจะเรียกเข้าแคมป์ในวันที่ 29 พ.ค.นี้ เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมซ้อม 4 วัน ก่อนลงเล่นคิงส์คัพ เกมแรกกับซีเรีย

logoline