svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สมาคมบอลฯ รับสมัครทีมดิวิชั่น3 แบ่ง 8 โซน เตะสนามกลาง หมดเขต 31 พ.ค.59

11 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดรับสมัครทีมแข่งฟุตบอลกึ่งอาชีพ ดิวิชั่น 3 แทนที่ของถ้วยพระราชทาน ประเภท ง, ค และ ข โดยเปิดรับตั้งแต่วันที่ 11 31 พ.ค. พร้อมจัดการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนท์ ณ สนามเป็นกลาง แบ่งเป็น 8 โซน


ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีนโยบายเปลี่ยนแปลงการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ง, ค และ ข ให้เป็นระบบดิวิชั่น 3 เพื่อยกระดับการแข่งขันฟุตบอลกึ่งอาชีพในประเทศไทยให้มีคุณภาพและมีการจัดการที่เป็นระบบมากขึ้น
ล่าสุดสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ประกาศรับสมัครทีมที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลกึ่งอาชีพ ดิวิชั่น 3 โดยจะแข่งขันในรูปแบบทัวร์นาเมนต์ ณ สนามกลางของแต่ละโซน ซึ่งแบ่งโซนการแข่งขันออกเป็น 8 โซน ประกอบไปด้วย ภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคตะวันออก, ภาคกรุงเทพตะวันออก, กรุงเทพและปริมณฑล, ภาคกลาง, ภาคตะวันตก และภาคใต้
ขณะที่คุณสมบัติของทีมที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน มีดังนี้ 1. เป็นสมาชิกของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ 2. มีการชำระค่าบำรุงประจำปีกับสมาคมฯ เรียบร้อยแล้ว และ3. ไม่ได้ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันในรายการการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก, ลีก ดิวิชั่น 1 และ ลีก ดิวิชั่น 2 ประจำปีนี้

สมาคมบอลฯ รับสมัครทีมดิวิชั่น3 แบ่ง 8 โซน เตะสนามกลาง หมดเขต 31 พ.ค.59


สำหรับทีมที่มีความประสงค์จะเข้าร่วมแข่งขัน จะต้องส่งจดหมายแจ้งความจำนงค์เข้าร่วมการแข่งขันพร้อมทั้งระบุเลือกโซนการแข่งขันที่สนใจมาที่อีเมล์ [email protected] หรือโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ประสาทสินธ์ เหรียญศิริ ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ 081-453-4888
ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะทำการตรวจสอบคุณสมบัติของทีมที่แสดงความประสงค์เข้าร่วม และแจ้งตอบกลับให้ทีมที่แจ้งความประสงค์ทราบรายละเอียดการสมัครเข้าร่วมอย่างละเอียดต่อไป โดยเริ่มรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 11 31 พฤษภาคม 2559

logoline