svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ลูกยางชายหาด ยู-21ลุยชิงแชมป์โลก

10 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขณะเดียวกัน ทีมวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 21 ปี ทั้งชายและหญิงประกอบไปด้วย มรุเดช บุญเต็ม-ธนโชติ ทันทวัตน์ ในประเภททีมชาย และ เสาวรส ตั้งแก้ว-พรสุดา กฤษณา ในประเภททีมหญิง ได้ออกเดินทางไปเพื่อไปทำการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด อายุไม่เกิน 21 ปี ชิงแชมป์โลก 2016 ที่เมืองลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 12-16 พฤษภาคมนี้ ด้วยสายการบินสวิสส์ เที่ยวบิน แอลเอ็กซ์ 181

ซึ่งทั้ง มรุเดช บุญเต็ม กับ ธนโชติ ทันทวัตน์ ก็บอกว่า รู้สึกตื่นเต้นกับการเดินทางไปแข่งขันยังต่างประเทศ และได้ลงเล่นในรายการชิงแชมป์โลก แม้ว่าครั้งนี้จะเป็นการลงเล่นคู่กันครั้งแรก แต่ว่าตั้งแต่เก็บตัว และฝึกซ้อมด้วยกันร่วม 2 เดือน ทำให้มีความพร้อมเต็มที่ และจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด
ขณะที่ "โค้ชทม" รวีวัฒน์ น้อยเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาย ก็บอกว่า หลังจากที่ทีมเราได้รองแชมป์จากการแข่งขันในรอบคัดเลือกของทวีปเอเชียตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เราได้มีการเก็บตัวฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่อง เป็นระยะเวลากว่า 2 เดือน ซึ่งเราได้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น โดย บัลลือ นาคประคอง ที่คู่กับ มรุเดช บุญเต็ม นั้น ติดภารกิจทางทหาร ทำให้ไม่สามารถเดินทางมาแข่งขัน เราจึงได้ให้ ธนโชติ ทันทวัตน์ มาจับคู่กับ มรุเดชแทน
ซึ่งจากการซ้อมด้วยกันเป็นเวลานานพอสมควร เราได้ปรับในเรื่องของจุดอ่อน และจุดด้อย มาพัฒนาให้ดีมากขึ้น เชื่อว่าน่าจะทำผลงานได้ดี ส่วนเป้าหมายในการแข่งขัน เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เนื่องจากรายการนี้เป็นรายการชิงแชมป์โลก คู่แข่งจากอเมริกาใต้ และจากยุโรปเป็นทีมแข็งแกร่งทั้งนั้น

logoline