svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ร้านปังหอม เปิดร้าน... วันไร้ลูกมือชั้นดี

10 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร้านปังหอม เปิดร้านวันแรก หลังสูญเสียน้าพิการ ที่ถูกแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิต วันนี้เมื่อลูกค้าทราบข่าวว่าเปิดร้านวันแรก ต่างรีบโทรสั่งออเด้อ ตั้งแต่เช้า พร้อมมาให้กำลังใจกันหนาแน่น จะเป็นอย่างไร ติดตามกับคุณวรางคณา ดอกกฐิน

เหตุการณ์แก๊งวัยรุ่นรุมทำ ร้ายชายพิการจนเสียชีวิตที่ร้านปังหอม ย่านโชคชัย 4 ได้พรากชีวิตของนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการที่ขาขวาลีบ แบบไม่มีวันกลับ สร้างความเศร้าสะเทือนใจพร้อมการจับตาของคนในสังคมกับคดีนี้อย่างใกล้ชิด
เมธัส หลานชายน้าสมเกียรติ เจ้าของร้านปังหอมผู้ที่เปิดร้านสู้ชีวิตมาด้วยกัน บอกว่ารู้สึกใจหายไม่น้อย ภาพทุกอย่างของน้ายังคงอยู่ในความทรงจำ เสียงหัวเราะของน้าที่มีความสุขกับการขายขนมจะอยู่กับร้านปังหอมตลอดไป
นายรัฐพล หนึ่งในเพื่อนบ้านเล่าว่า เมื่อทราบข่าวก็อยากมาช่วยเหลือ วันนี้ได้มามอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่ยังมีชีวิตอยู่ และอยากช่วยเหลือครอบครัวของน้าสมเกียรติ ชายพิการสู้ชีวิต ที่ไม่คิดยอมแพ้ต่อโชคชะตา ถึงแม้วันนี้จะไม่มีเขาแล้วก็ตาม
ครูทิพาภรณ์ หนึ่งในลูกค้าบอกว่า หดหู่ที่สุดกับเรื่องที่เกิดขึ้น ปกติจะเห็นว่านายสมเกียรติเป็นคนขยันทำมาหากิน เป็นคนเทคแคร์ลูกค้าดีมากมาโดยตลอด วันนี้เมื่อทราบว่าร้านเปิดวันแรกจึงอยากมาอุดหนุนช่วยเหลือ
ถึงแม้วันนี้ร้านปังหอมจะขาดลูกมือคู่ใจ ขาดชายอารมณ์ดีที่มาคอยตอนรับลูกค้าเหมือนทุกครา ชายที่ต้องสังเวยชีวิต ไปกับความคึกตะนองของวัยรุ่นบางกลุ่ม แต่สังคมได้พากันตั้งคำถาม พร้อมเฝ้ารอการทำงานของเจ้าหน้าที่ เพื่อเรียกความยุติธรรมกลับคืนมาให้แก่ผู้ที่สูญเสีย

logoline