svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

โค้ชเฮง ยินดีร่วมงาน ทีมสเกาท์เลสเตอร์

09 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล พร้อมร่วมงานกับทีมงานเลสเตอร์ ซิตี้ รับเป็นเรื่องดีของทีมชาติไทย โดยเตรียมเรียก "ซิโก้" ประชุมแผนงานอีกครั้ง หลังกลับเมืองไทย ขณะที่เตรียมประกาศรายชื่อคิงส์คัพ 20 พ.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวของ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่มีคิวลงแข่งขันทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องรายการคิงส์คัพ และฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย รออยู่ในเดือนกันยายน โดยก่อนหน้านี้ ที่มีข่าวออกมาว่า สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่งทีมงานเข้ามาช่วยเหลือทีมชาติไทยในด้านต่างๆ ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสาม
จากเรื่องดังกล่าวอุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายพัฒนาเทคนิคของทีมชาติไทย - "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล บอกว่า ตนพอจะได้ทราบเรื่องที่ทาง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่งทีมงานมาช่วยเหลือทัพ "ช้างศึก" ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งตนก็ยินดี และพร้อมร่วมงานกับทีมงาน "จิ้งจอกสยาม" ทั้งนี้ก็เพื่อประโยชน์โดยรวมของทีมชาติไทย
ส่วนที่ว่า เลสเตอร์ จะส่งทีมงานเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องใดบ้าง น่าจะได้ข้อสรุปหลังจากที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงเมืองไทยในวันพรุ่งนี้ ซึ่งทางสมาคมฯจะมีการประชุมร่วมกันอีกครั้ง ถึงแผนงานที่ชัดเจนในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ขณะที่รายชื่อนักเตะชุดคิงส์คัพ รวมถึงทีมชุดเยาวชนนั้น จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซด์สมาคมฯ ในวันที่ 20 พ.ค.นี้

logoline