svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

นายกฯชม "โปรเม" อายุน้อย แต่ผลงานเด่น

09 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกรัฐมนตรี ได้แสดงความชื่นชม โปรเม ที่คว้าแชมป์กอล์ฟพีจีเอทัวร์ ทั้งที่อายุเพียง 20 ปี ทั้งยังเห็นว่า นี่คือปีทองของทัพนักกีฬาไทย กับการสร้างผลงาน

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี - พลตรีสรรเสริญ แก้วกำเนิด บอกว่า นายกรัฐมนตรี -พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้แสดงความชื่นชม ต่อ เอรียา จุฑานุกาล หรือโปรเม ที่สามารถทำผลงาน ด้วยการคว้าแชมป์กอล์ฟเอลพีจีเอทัวร์ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นรายการแข่งขันระดับโลกได้ ทั้งโปรเม มีอายุเพียง 20 ปี เท่านั้น ซึ่งถือว่าอายุยังน้อยนายกรัฐมนตรี ยังปรารภว่า ปีนี้ถือเป็นปีทองของทัพนักกีฬาไทย กับการสร้างผลงาน ในหลายประเภทกีฬา ถือเป็นการ สร้างความสุข ให้คนไทย และที่สำคัญสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ให้เป็นที่จดจำต่อสายตาชาวโลก นอกจาก เป็นประเทศแห่งยิ้มสยาม งามวัฒนธรรม ข้าวพันธุ์ดีแล้ว ก็ยังมีนักกีฬาพันธุ์แกร่งอีกด้วย โดยนายกรัฐมนตรี ได้ให้กำลังใจ นางสาวเอรียา และนักกีฬาไทยทุกคนที่มีชื่อเสียงระดับโลก ขอให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น และ ประพฤติตนดีเป็นแบบอย่างให้แก่เยาวชน
ทั้งนี้ โปรเม มีกำหนดเดินทางกลับถึงประเทศไทยในคืนวันพุธที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา เที่ยงคืน 55 นาที ด้วยสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์ และเตรียมเปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม เวลาบ่าย 2 โมง ที่สำนักงานใหญ่ เอสซีจี เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ

logoline