svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ระเบิดศึกไนกี้พรีเมียร์คัพ "ฉลาม" ฟัด "บีจี"

09 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระเบิดศึกการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รายการ ไนกี้พรีเมียร์ คัพ 2016 ชลบุรี เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี เหื่อหาตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย ร่วมแข่งขันรอบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่สำนักงาน บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย)จำกัด ได้มีการแถลงข่าวฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ไนกี้ พรีเมียร์ คัพ 2016 โดยในการแถลงข่าวครั้งนี้ มี พรรณี ศานติวิวัฒน์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดไนกี้ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส , โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสโมสรฟุตบอลชลบุรี และ ประวีณวัช บุญยงค์ นักฟุตบอลดีกรีทีมชาติไทย ร่วมในงานแถลงข่าว
สำหรับการการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ ทางไนกี้ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 19 ติดต่อกัน และถือได้ว่าเป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้ร่วมพิสูจน์ความสามารถ โดยการแข่งขันในปีนี้ จะเป็นการแข่งขันแบบเหย้า-เยือน ระหว่าง ทีมเยาวชน บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ เยาวชนชลบุรี เอฟซี ซึ่งการแข่งขันนัดแรกจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม และนัดที่สองในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ ลีโอ สเตดี้ยม
โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้สิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ประเทศไทยจะ เป็นเจ้าภาพในระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายนนี้ โดยจะมีตัวแทนจากทั้งหมด 4 ประเทศ ได้แก่สิงคโปร์ อินโดนิเซีย มาเลเซีย และประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขัน

logoline