svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาริโอ" คนจริง! รักษาสัญญา ถอดเหลือกางเกงในตัวเดียว เดิมพัน "เลสเตอร์" คว้าแชมป์ลีก

07 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาริโอ ยูรอฟสกี้ จอมทัพของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาทำตามที่ตนเองเคยลั่นวาจาผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว หลังจากเดิมพันก่อนหน้านี้ว่าหากเลสเตอร์ สามารถคว้าแชมปืพรีเมียร์ลีกจะถอดกางเกงใส่หัวเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว ระหว่างลงซ้อมที่สนามลีโอ สเตเดียม


จอมทัพแข้งเทพที่เคยประกาศชัดหลังเกมที่ จิ้งจอกสยาม บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ว่าหากสุดท้ายแล้วสโมสรที่มีเจ้าของเป็นคนไทยผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาครอง ตนเองจะถอดกางเกงเอาใส่หัวแล้วเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวชื่อว่า @MarioDjurovski มีใจความดังนี้ "ถ้าเลสเตอร์ได้แชมป์พรีเมียลีกผมจะถอดกางเกงเอาใส่หัวแล้วเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว" 
ล่าสุดแข้งมาซิโดเนีย ได้ออกมาทำตามที่ตนเองเคยลั่นวาจา โดยแฟนเพจเฟซบุ๊คสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด ได้โพสตืวิดีโอ พร้อมแคปชั่นข้อความว่า Super Mario ขอทำตามสัญญา !!! Super Mario keeps his promise !!! [ขอบคุณสนาม ลีโอสเตเดี้ยม] โดยเนื้อหาในวิดีโอเป็นการซ้อมยิงจุดโทษผ่านมือ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก เข้าไปก่อนจะแสดงท่าดีใจถอดกางเกงแล้วนำมาสวมหัว ที่สนามลีโอ สเตเดียม ตามที่ได้สัญญาไปเรียบร้อยแล้ว

"มาริโอ" คนจริง! รักษาสัญญา ถอดเหลือกางเกงในตัวเดียว เดิมพัน "เลสเตอร์" คว้าแชมป์ลีก


สำหรับมาริโอ ยูรอฟสกี้ มีคิวนำทัพ"แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัดสินจ่าฝูงของตารางโตโยต้า ไทยลีกกับ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ในคืนนี้ (7 พฤษภาคม) เวลา 20.00น. ที่สนามลีโอ สเตเดียม
ทั้งนี้ มาริโอ ยูรอฟสกี เคยแสดงท่าดีใจเกินเหตุ ด้วยการถอดกางเกงมาคลุมหัวหลังยิงประตูที่สอง จนโดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนามตั้งแต่ท้ายครึ่งแรก ในเกมที่พา"กิเลนผยอง" เฉือนชัยเหนือ ทีโอที เอสซี 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาล2013

logoline