svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ปีศาจแดง" จัดทัพชุดใหญ่ บุกรัง "นกขมิ้นเหลือง"

07 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงตัวจริงปิดสกอร์หวังเก็บชัยเพื่อทำอันดับคว้าพื้นที่ไปแตะถ้วยยุโรป เกมบุกรัง "นกขมิ้นเหลือง" ที่จะสู้แบบถวายหัวเพื่อดิ้นหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นนี้ 18.45 น.

ทีมนกขมิ้นหล่นมาอยู่รองบ๊วยของตารางแล้ว ไล่โซนปลอดภัยเพียง 2 คะแนน ความพร้อมเกมนี้ทีมน่าจะได้ ไรอัน เบนเนตต์ หายป่วยกลับมาช่วยทีม แต่ยังไม่แน่ว่าจะเบียดลงตัวจริงได้หรือไม่ ด้าน ทิม โคลเซ่ และ อเล็กซานเดอร์ เทตเทย์ มีอาการเดี้ยงเล่นงาน ชวดลงเล่นทั้งคู่ ขณะที่แกนหลักอย่าง จอห์น รัดดี้, มาร์ติน โอลส์สัน, แกรี่ โอนีลล์, โจนาธาน ฮาวสัน และ สตีเว่น เนสมิธ พร้อมรบทั้งหมด
ด้านหลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด นำทีมเสมอ เลสเตอร์ ในบ้าน 1-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ทีมไม่แพ้มา 3 เกมซ้อน ทีมปีศาจแดงตามหลังโซน แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 4 คะแนน ถ้าวันนี้ชนะได้จะเข้าไปจ่อคอหอย แมนฯ ซิตี้ เหลือแต้มเดียว สภาพทีมนั้นเจอข่าวร้ายเมื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ โดนสั่งแบน 3 เกม จากการมีเรื่องปะทะกับ โรเบิร์ต ฮูธ นัดที่แล้ว ทำให้เจ้าฟูจะไม่ได้ลงเล่นเกมลีกในฤดูกาลนี้แล้ว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน จะกลับมายืนกองกลางร่วมกับ ไมเคิล คาร์ริค นอกจากนั้นยังขาดตัวเจ็บก๊วนเดิมคือ ลุค ชอว์ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ โดยรายแรกมีข่าวว่าอาจจะกลับมาลงเล่นได้ในช่วงท้ายฤดูกาล แต่ยังต้องเรียกความฟิตกันขนานใหญ่ การจัดทีมคงยึดทัพเดิมลงเล่นต่อไปเกมรับนำโดย ดาบิด เด เคอา แข้งยอดเยี่ยมประจำปี มีแผงหลังอย่าง ดาเล่ย์ บลินด์ , มาร์กอส โรโฮ และ คริส สมอลลิ่ง คอยสกรีนตัวรุก เจสซี่ย์ ลินการ์ด อาจโดนท้าทายตำแหน่งโดย อันเดร์ เอร์เรร่า และ ฆวน มาต้า ส่วนอีก 3 ที่ในเกมบุกถูกจับจองโดย เวย์น รูนี่ย์ , อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด- นอริชชนะ 9 แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 15 เสมอ 6- ประตูที่ทำได้ : นอริช 35 ลูก แมนฯ ยูไนเต็ด 50 ลูก- นอริชชนะแค่ครั้งเดียวจาก 7 เกมลีกหลังสุดในบ้าน (เสมอ 2 แพ้ 4)- แมนฯ ยูไนเต็ดไม่เคยแพ้ต่อทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นแบบไปกลับภายในฤดูกาลเดียวกันของพรีเมียร์ลีก โดยนอริชบุกชนะที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาแล้วเมื่อเดือนตุลาคม- ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ยิงได้แค่ 4 ประตูจาก 6 เกมลีกหลังสุดนอกบ้าน- ฆวน มาต้า ทำประตูในพรีเมียร์ลีกจากการเจอนอริช มากกว่าคู่แข่งรายอื่น- นอริชเสียจุดโทษให้ทีมเยือน 9 ครั้ง และเป็น 8 ประตูในฤดูกาลนี้ มากที่สุดในลีกทั้งสองลักษณะสำหรับการแข่งขันคู่อื่น ๆ21.00 น. ซันเดอร์แลนด์ - เชลซี21.00 น. คริสตัล พาเลซ - สโต๊ค ซิตี้21.00 น. แอสตัน วิลล่า - นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด21.00 น. บอร์นมัธ - เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน21.00 น. เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - สวอนซี ซิตี้23.30 น. เลสเตอร์ ซิตี้ - เอฟเวอร์ตัน

logoline