svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

กระแส "เลสเตอร์ ฟีเวอร์" ทำเสื้อขาดตลาด

06 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกระแส เลสเตอร์ ฟีเวอร์ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ทำให้เสื้อของทีม จิ้งจอกสยาม กลายเป็นที่หมายปองของแฟนบอลมากขึ้น ซึ่งวันนี้คุณณัฐวุฒิ บุญโท ผู้สื่อข่าวของเรา มีภารกิจในการตามหาเสื้อเลสเตอร์ ซึ่งเขาจะสามารถทำภารกิจนี้ ได้ลุล่วงหรือไม่?


หลังจากการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร 132 ปี ก็เกิดกระแส เลสเตอร์ ฟีเวอร์ ขึ้น ทั้งที่อังกฤษ และไทย ซึ่งวันนี้เราจะไปตามหาเสื้อสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ตามแหล่งต่างๆ ดูว่า จะยังคงมีเหลือให้จับจองบ้าง รึเปล่า?

กระแส "เลสเตอร์ ฟีเวอร์" ทำเสื้อขาดตลาด


เมื่อดูจากราคาแล้ว.. นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมกำลังตามหา ซึ่งจากกระแส เลสเตอร์ ฟีเวอร์ ครั้งนี้ ทำให้ผมคว้าน้ำเหลว และต้องเดินคอตก กลับบ้านไป แบบมือเปล่า
อย่างไรก็ตามเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เปิดตัวชุดแข่งสำหรับในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้วทางหน้าเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร
โดยชุดแข่งใหม่ของทีม "จิ้งจอกสยาม" ยังคงเป็นความร่วมมือกับ พูม่า ด้วยชุดสีน้ำเงินเหมือนเช่นเคย และจะมีอาร์มแขนสีทองซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร
เวส มอร์แกน กัปตันทีมเลสเตอร์บอกว่า มันเป็นชุดแข่งที่ยอดเยี่ยม พวกเขาใช้สีที่ดี เนื้อผ้าที่ยอดเยี่ยม และระบายอากาศได้ดีมากๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการตอนที่อยู่ในสนาม
มอร์แกน ยังบอกด้วยว่า มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้เห็นแฟนบอลใส่เสื้อเลสเตอร์ ตอนที่คุณอยู่ในสนามและได้เห็นกองเชียร์ชุดสีน้ำเงินกลุ่มใหญ่ มันทำให้เรารู้สึกเยี่ยมมากๆ และเหมือนว่าเรามีผู้เล่นคนที่ 12 อยู่กับพวกเรา
แต่ก็เป็นที่น่าสังเกตว่า ในการเปิดตัวชุดแข่งครั้งนี้ ไม่มีภาพของ ริยาด มาห์เรซ และ เอ็นโกโล ก็องเต้ สองนักเตะกำลังสำคัญที่มีส่วนกับความสำเร็จของทีมในฤดูกาลนี้ร่วมถ่ายภาพโปรโมทด้วย

กระแส "เลสเตอร์ ฟีเวอร์" ทำเสื้อขาดตลาด

ภาพโดย Leicester City Football Club

logoline