svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซิโก้" เตรียมประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดคิงส์คัพ ในสัปดาห์หน้า

06 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เตรียมประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดคิงส์คัพ ภายในสัปดาห์หน้า พร้อมเข้าหารือประธานสโมสร เลสเตอร์ เสาร์นี้ เพื่อขอความร่วมมือส่งทีมงานช่วยบอลโลกรอบ 12 ทีม ขณะที่ทีมชุด ยู 21 และ 12 ปี ประกาศตั้งผู้จัดการทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ความเคลื่อนไหว ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มีคิวลงสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย โดยล่าสุดกุนซือใหญ่ของทีม อย่าง ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้เดินทางไปที่สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอความร่วมมือกับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ในการส่งทีมงานมาร่วมสเกาท์ และวิเคราะห์ฟอร์มคู่แข่ง
จากเรื่องดังกล่าว ซิโก้ ได้บอกว่า หลังจากพิธีฉลองแชมป์ของทีม เลสเตอร์ ในวันเสาร์นี้ ตนก็จะเข้าพูดคุยกับ คุณวิชัย และคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธาน และรองประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงความร่วมมือ ว่า ทางสโมสรจะส่งทีมงานมาช่วยเหลือทีมชาติไทยในส่วนใดบ้าง โดยคาดว่าน่าจะได้บทสรุปภายในสัปดาห์นี้ แน่นอน

กุนซือจอมตีลังกา ยังได้พูดถึงการเตรียมทีมในชุดคิงส์คัพ อีกด้วยว่า หลังจากที่เดินทางกลับเมืองไทย ในวันที่ 10 พ.ค.ก็จะมีการเรียกทีมงานสต๊าฟเข้าหารือถึงการประกาศรายชื่อผู้เล่นคิงส์คัพ ซึ่งในทัวร์นาเมนต์นี้ก็จะมีการเปิดโอกาสให้นักเตะที่ทำผลงานดีในไทยลีกมาติดทีมอีกด้วย เนื่องจากปัจจุบันทีมชาติไทยต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลักหลายราย แต่ก็ถือเป็นโอกาสดี ที่จะทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่ ได้สามารถโชว์ฟอร์ม เพื่อการันตีการติดทีมชาติถาวร ในอนาคต

logoline