svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

มาดามแป้งเลือก "สเปนเซอร์ ไพรเออร์" คุมชบาแก้ว

06 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ เลือก"สเปนเซอร์ ไพรเออร์"อดีตเฮดโค้ชของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลียคุมชบาแก้ว


มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้ตัดสินใจเลือก"สเปนเซอร์ ไพรเออร์"อดีตเฮดโค้ชของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย มาทำหน้าที่เป็นเฮดโค้ชทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่" สำหรับการเตรียมทีมสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2016

โดยเมื่อเช้าวันนี้(6พ.ค.) "มาดามแป้ง" ได้เขียนเฟซบุ๊คของเธอว่า "Welcome Mr.Spencer Prior" เฮดโค้ชทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่. อดีตนักเตะมากประสบการณ์ อดีตเฮดโค้ชของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติออสเตรเลีย ชุด 20 ปี และผู้ช่วยผู้จัดการทีม ทีมฟุตบอลหญิงออสเตรเลีย ชุดใหญ่

คุณสเปนเซอร์จะเข้ามาทำหน้าที่ "เฮดโค้ชทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่" สำหรับการเตรียมทีมสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2016 พร้อมกับสนับสนุนการพัฒนาฟุตบอลหญิงของไทยอย่างเป็นระบบ แป้งขอขอบคุณท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ที่สนับสนุนนโยบายการพัฒนาฟุตบอลหญิงของไทยอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง และให้โอกาสแป้งได้นำเสนอความเห็นเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของสมาคมฯ ที่ต้องการพัฒนาสร้างรากฐานฟุตบอลทุกระดับให้ก้าวหน้าและมั่นคงต่อเนื่อง

แม้เราจะมีเวลาเตรียมทีมน้อยเหลือเกิน พวกเราก็จะพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่ ช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมเราด้วยนะคะ สู้สุดใจไปด้วยกันค่ะ!!!

logoline