svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ช้างศึก ยู 21 ดึง "อิสระ ศรีทะโร" นั่งมือขวา "โค้ชโย่ง"

05 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมชาติไทย ชุดยู-21 ปี ดึง อิสระ ศรีทะโร ที่เพิ่งแยกทางกับ ชัยนาทฯ ช่วยงาน โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ ยาวไปจนถึงซีเกมส์ ที่มาเลเซีย ในปีหน้า

ความเคลื่อนไหวของ ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ชุด ยู-21 ปี ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ โดยจะประเดิมงานแรกด้วยการเดินทางไปแข่งขันทัวร์นาเมนต์ เนชั่นส์ คัพ 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย ในระหว่างวันที่ 3-5 มิ.ย.นี้

ล่าสุด กุนซือทัพช้างศึก จูเนียร์ ได้ออกมบอกว่า ได้มีการแต่งตั้งผู้ช่วยขึ้นมา 2 คน โดยคนแรก คือ อิสระ ศรีทะโร กุนซือที่เพิ่งแยกทางกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนอีกคนอีกคน เป็นทางด้าน นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม พานทอง เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น 2

โดย โค้ชโย่ง ยังได้บพูดถึงการแต่งตั้ง 2 มือขวาครั้งนี้ อีกว่าสำหรับ โค้ชหระ อิสระ ศรีทะโร จะเริ่มเข้ามาช่วยงานตั้งแต่ ศึก เนชั่นส์ คัพ 2016 ไปจนถึงการเดินทางไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์ในปีหน้า ส่วนอีกคนอย่าง นฤพล แก่นสน นั้น จะเข้ามาดูแลทีม เพียงแค่ทัวร์นาเมนต์ที่มาเลเซีย ในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น เนื่องจากยังมีภาระหน้าที่ ที่จะต้องทำทีม พานทอง เอฟซี ทำให้ไม่สามารถทำงานให้ทีมชาติไทยแบบฟูลไทม์ได้

ขณะเดียวกัน โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเนชั่นส์ คัพ 2016 ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเกมแรกทีมไทย จะประเดิมสนาม พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 3 มิ.ย. เวลาบ่าย 3 โมง 45 นาที ตามเวลาไทย โดยทีมชนะจะเจ้าไปชิงฯ กับ มาเลเซีย หรือสิงคโปร์ ในวันที่ 5 มิ.ย. เวลาสี่ทุ่มของบ้านเรา ต่อไป

logoline