svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"กิกส์" อ้วก! โดนเมียฟ้องหย่าเรียก 2 พันล้าน

04 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไรอัน กิกส์ ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกสเตซีย์ ภรรยาสาววัย 37 ปี ฟ้องหย่าเรียกค่าเลี้ยงดูเป็นจำนวนเงินมหาศาล หลังจากที่เขานอกใจภรรยาไปมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพนักงานเสิร์ฟสาววัย 32 ปีในร้านอาหารของตัวเอง จนเป็นเหตุที่ทำให้กิกส์และภรรยาต้องแยกทางกัน


กลายเป็นเรื่องงามหน้าอีกครั้งสำหรับไรอัน กิกส์ เมื่อเขาถูกภรรยาจับได้ว่าแอบไปมีความสัมพันธ์กับ เคท เกรวิลล์ เด็กเสิร์ฟในร้านอาหารของตนเอง และถูกภรรยาจับได้ชนิดคาหนังคาเขาจนทำให้สเตซีย์ทนไม่ไหวและขอหย่าขาดในที่สุด ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่าทั้งคู่ได้แยกทางกันมานาน 3 เดือนแล้ว แต่เป็นเพราะสเตซีย์ต้องอดทนเป็นเวลานาน เพื่อเก็นแก่ลูกๆ
ซึ่งการหย่าขาดของสเตซีย์ กับกิกส์ อดีตปีกระดับตำนานแห่งค่ายปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อาจจะต้องสูญเสียจำนวนเงินที่สูงถึง 40 ล้านปอนด์(ประมาณ 2,033 ล้านบาท) จากการที่อดีตภรรยาฟ้องหย่า พร้อมเรียกค่าเลี้ยงดู
อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยจากเพื่อนสนิทของเคทว่า ตลอดการที่ทั้งคู่คบกัน กิกส์เคยส่งของขวัญให้อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่เคยกระทำคบชู้กับ นาตาชา ภรรยาของโรดรี น้องชายแท้ๆของกิกส์ รวมถึงเคยจ่ายเงิน 150,000 ปอนด์(ประมาณ 7.6 ล้านบาท) เพื่อปิดปาก อิโมเจน ธมัส นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวเวลส์ เพื่อไม่ให้มีการเปิดเผยเรื่องราวสัมพันธ์ลับนี้
สำหรับกิกส์ ที่ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของฟานกัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในปัจจุบัน เป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในดินแดนเมืองผู้ดี เคยพา"ผีแดง" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 13 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีกคัพ 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2 สมัย รวมถึง ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ, อินเตอร์คอนติเนนตัล คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และเอฟเอ คอมมูนิตี้ ชิลด์ เป็นจำนวน 9 ครั้ง

logoline