svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"Sexy Pancake" ป่วย หลัง"แต๊บ-อั้นฉี่" จนเป็นมะเร็งองคชาต

04 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาดูเรื่้องราวซึ่งอยู่ในสนใจของสังคมสาวประเภท 2 " Sexy Pancake" ที่ถ่ายรูปลงในโซเชียล มีเดีย โดยเฉพาะเฟสบุ๊ค ทำให้กลายเป็นเน็ตไอดอล รูปแบบโดดเด่น คือ ใส่บิกีนี่ไปยืนโพสต์อยู่กลางทุ่งนา โดยจะต้องมีการ"แต๊บ" หรือรัดอวัยวะเพศไว้ตลอดเวลา เพื่อให้ดูเป็นผู้หญิง ปรากฎว่า จากการที่เธอต้องไปแต๊บ ในการโพสต์ถ่ายรูป ทำให้ป่วย ถึงขั้นอาจจะต้องมีการตัดอวัยวะเพศหรือไม่ ต้องรอการแถลงจากแพทย์อีกครั้งหนึ่ง


มีเพื่อนที่ใกล้ชิดของสาวประเภทสองรายนี้ เอาเรื่องราวอาการป่วยของเธอมาโพสต์ลงเฟสบุ๊ค Sexy Pancake 2 เมื่อ 2 พ.ค.59 โดยระบุว่า แพนจะรัดอวัยวะเพศไว้ตลอดเวลา เริ่มจากที่ถ่ายรูป รับงาน บางครั้งนอนต่างที่ก็รัดไว้ ที่เรียกกันว่าแต๊บ แต่แพนแต๊บไว้ตลอด และบางครั้งใช้สก๊อตเทปบ้าง เอาอันนั้นอันนี้มารัดแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อั้นฉี่เป็นเวลานานๆ จนอักเสบ ก็เล่าอาการให้คุณหมอฟัง แต่อาการตอนที่เราไปถึงหมอ อวัยวะเพศอักเสบหนักมากแล้ว หมอผ่าตัดออก หลังจากผ่าตัด อัณฑะบวมมาก เหมือนเชื้อยังไม่หมด เอาอวัยวะเพศที่ตัดไปตรวจ ปรากฎว่าเป็น "มะเร็งที่อวัยวะเพศ"
" ตอนนี้อาการไม่ดีขึ้น ด้วยตัวแพนเองให้ความร่วมมือกับหมอไม่ค่อยดีมากนัก ไม่ฝืนทานข้าว ทานไม่ลงค่ะ น้ำหนักลด อ่อนแรงมาก ร้องไห้ คราง ท้อแท้ ทุกคนพยายามพูดกล่อมให้แพนทานข้าวทานยา ให้กำลังใจ สารพัดวิธี ตอนนี้แอดมินไม่ได้คุยกับหมอโดยตรง แต่อ่านจากกูเกิ้ลแล้วแพนน่าจะอยู่ระยะที่สาม ที่ขาหนีบบวมมาก อัณฑะบวมมาก" แอดมินเฟสบุ๊ค Sexy Pancake2 โพสต์ข้อความ
ต่อมา แอดมินเฟสบุ๊ค Sexy Pancake2 โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า แพนเป็นมะเร็งที่อวัยวะเพศ คุณหมอได้ตรวจหาเชื้อ HIV ไม่มีนะคะ และได้ตรวจเลือดสองรอบแล้วผลเลือดปกติ
ทั้งนี้ ในเฟสบุ๊ค Sexy Pancake2 มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมาก ทั้งให้กำลังใจสาวประเภท 2 รายนี้ ให้หายป่วยเร็วๆ นอกจากนั้น ยังมีการโอนเงินไปช่วยเหลือด้วย

"Sexy Pancake" ป่วย
หลัง"แต๊บ-อั้นฉี่" จนเป็นมะเร็งองคชาต

"Sexy Pancake" ป่วย
หลัง"แต๊บ-อั้นฉี่" จนเป็นมะเร็งองคชาต

logoline