svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เมืองทอง" เฉือน "ชลบุรี" 1 - 0

02 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ซัดประตูชัยพาเอสซี จี เมืองทองฯ เฉือนชนะ ชลบุรี 1-0 ในเกม "บิ๊กแม็ตช์"โตโยต้าไทยลีก คู่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 9 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มาในชุดสีแดง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ในชุดน้ำเงิน
เริ่มเกมครึ่งแรก เป็นเมืองทอง ที่ทำได้ดีกว่า จนมาได้ประตูออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 18 จากลูกยิงในเขตโทษของ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ บอลพุ่งเสียบเสาเข้าประตูไป
จากนั้น ในนาทีที่ 35 เมืองทอง ได้ลุ้นประตูที่ 2 จากลูกที่ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ไขว้บอลมาให้ คลีตัน ซิลวา ยิงผ่านเสาแบบได้ลุ้น จบครึ่งแรก เมืองทอง นำ ชลบุรี อยู่ 1-0
กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 51 ชลบุรี มาได้ลุ้นประตูตีเสมอจากลูกยิงของ ณรงค์ จันทร์เสวก แต่บอลไปตรงตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่รับเอาไว้ได้ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 เก็บ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ โดยเมืองทอง รั้งรองจ่าฝูง มี 21 คะแนน จาก 9 นัด ส่วนชลบุรี อยู่ที่ 10 มี 12 คะแนน จากการลงเตะเท่ากัน

ส่วนผลของคู่อื่นๆ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0,ชัยนาท ฮอร์นบิล แพ้ พัทยา ยูไนเต็ด 1-3 และ บีอีซี เทโรศาสน ชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 2-1

logoline