svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยื่นเอาผิด "เจนภพ" สถานหนัก

31 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัว "คุณโต้ง" กฤษณะ ถาวร ที่เสียชีวิต จากการถูกนายเจนภพ ขับเบนซ์พุ่งชน วันนี้เดินทางมาพบเรา ที่ เนชั่น และยืนยัน มีหลักฐาน ที่จะยื่นตำรวจเอาผิด เจนภพ สถานหนักได้

คุณนงครัตน์ รุ่งแสง น้องสาวของ "โต้ง" กฤษณะ ถาวร ที่ผู้เสียชีวิต ในรถฟอร์ด เฟียสต้า พร้อมกับน้องเบนซ์ ธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย บอกว่า ขณะนี้ทางครอบครัวได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อร้องขอให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับ นายเจนภพวีรพร ในสถานหนัก โดยตั้งข้อสังเกตุ ว่า พฤติกรรมการขับรถของนายเจนภพ เกินกว่าจะตั้งข้อหาประมาท ที่ครอบครัวของเธอต้องการทำให้คดีนี้เป็นบรรทัดฐานต่อสังคม ที่ต้องทำเช่นนี้ ไม่ได้ต้องการเงิน แต่ขอแค่ความรับผิดชอบ ความสำนึก//เพราะก่อนจะมีคลิปภาพขณะที่เกิดอุบัติเหตุปรากฏออกมา ฝ่ายคู่กรณียังพยายามจะกล่าวโทษ ว่า คุณโต้ง อาจจะเป็นฝ่ายผิด
คุณนงครัตน์ พูดถึงการทำงานของพนักงานสอบสวน ด้วยว่า ตำรวจชุดใหม่ค่อนข้างตรงไปตรงมา มีการรายงานความคืบหน้าของคดีให้ครอบครัวผู้สูญเสีย ทั้ง 2 ครอบครัว ทราบอย่างต่อเนื่อง ทำให้ครอบครัวรู้สึกเชื่อมั่นในระดับหนึ่ง ขณะนี้ ครอบครัวของเธอ ทำงานร่วมกันกับตำรวจ โดยประสานส่งข้อมูลของพลเมืองดี ที่จะเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ทำให้ครอบครัวผู้สูญเสียทั้ง 2 ครอบครัว รับรู้ว่า ไม่ได้ต่อสู้เพียงลำพัง และมีความหวัง
ล่าสุดที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 วันนี้ พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้บัชาการตำรวจภูธร ภาค 1 บอกว่า ได้สอบปากคำพยานไปแล้วกว่า 30 ปาก ขณะนี้สำนวนคืบหน้าไปแล้ว 80เปอร์เซ็นต์ มั่นใจในพยานหลักฐานว่าสามารถสั่งฟ้อง เพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุได้ ส่วนคำสั่งโยกย้าย พ.ต.อ.พงศ์พัฒน์ สุขสวัสดิ์ ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา และ พ.ต.ท.สมศักดิ์ พลพันขาง รองผกก.(สอบสวน) ผลสอบเบื้องต้น พ.ต.อ.สุรินทร์ ทับพันบุปผา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา แจ้งเบื้องต้นว่าตำรวจทั้ง 2 นายคงไม่ถูกดำเนินคดีทางอาญา แต่จะมีโทษทางวินัยและทางปกครองในเรื่องการบกพร่องการทำงาน ไม่ดูแลใส่ใจผู้ใต้บังคับบัญชา

logoline