svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

จับผู้จัดการทีมหาเสียง "ทรัมป์"

30 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้จัดการทีมหาเสียงของโดนัลด์ ทรัมป์ ตัวเก็งที่จะได้รับเลือกเป็นตัวแทนพรรครีพับลิกันถูกจับกุมและตั้งข้อหาาทำร้ายร่างกายนักข่าวหญิง



เมื่อวันอังคาร นาย โครีย์ เลแวนดาวสกี้ ถูกตำรวจในเมืองจูปิเตอร์ รัฐฟลอริดาตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย มิเชล ฟิลด์ส นักข่าวหญิงขณะเธอพยายามเดินตามเพื่อขอสัมภาษณ์ทรัมป์ในช่วงที่เขาจะแถลงข่าวที่สโมสรกอล์ฟของเขาในเมืองจูปิเตอร์เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ตำรวจระบุว่า นายเลแวนดาวสกี้เข้ามอบตัวและไม่ได้ถูกใส่กุญแจมือ โดยได้รับการประกันตัวไปแล้ว และมีกำหนดขึ้นศาลในวันที่ 4 พ.ค. 
ในบันทึกการจับกุมของตำรวจอ้างถึงภาพจากกล้องวงจรปิดที่ทำให้เห็นว่า นายเลแวนดาวสกี้ วัย 42 ปีกระชากแขนนักข่าวหญิงที่สวมเสื้อสีเหลืองอย่างแรง ซึ่งทำให้เธอมีรอยฟกช้ำที่แขน ขัดแย้งกับสิ่งที่เขาเคยพูดหลายครั้งว่าไม่ได้แตะตัวนักข่าวหญิง และไม่เคยพบหน้าเธอ 
ขณะที่ทีมหาเสียงของทรัมป์อ้างว่าเลแวนดาวสกี้ไม่ได้ถูกจับกุมและเป็นผู้บริสุทธิ์และทรัมป์กล่าวขณะอยู่ในเครื่องบินส่วนตัวว่าเขาบอกให้เลแวนดาวสกี้สู้คดีให้ถึงที่สุด นอกจากนี้เขาทวีตว่า เลแวนดาวสกี้เป็นบุคคลที่สุภาพมาก ถ้าดูจากภาพวิดีโอไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้น แต่นักข่าวหญิงทวีตตอบโต้กลับบอกให้ทรัมป์หยุดโกหก

logoline