svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ศานิตย์" จี้ทำคดีลูกกระทิงแดงบ่ายนี้

30 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ออกมาระบุว่า นายกฯ สนใจคดีทายาทกระทิงแดงหมดอายุความ ขณะเดียวกันกระแสสังคมก็ให้ความสนใจอย่างมาก ล่าสุดบ่ายวันนี้รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลจะไปที่สน.ทองหล่อเพื่อติดตามทการทำคดีด้วยตัวเอง

โดยบ่ายโมงวันนี้รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร จะเดินทางไปที่สน.ทองหล่อ เพื่อติดตามการดำเนินคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ทายาทเครื่องดื่มกระทิงแดง ขับรถชนตำรวจนครบาลทองหล่อเสียชีวิต เมื่อปี 2555 ซึ่งจะขอดูเอกสารหลักฐานและการดำเนินคดีของชุดสืบสวนในคดีนี้ อย่างละเอียด เพื่อเร่งรัดในการให้ความเป็นธรรม และทำความกระจ่างให้กับสังคมโดยเร็ว
หลังจากเมื่อวานนี้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ออกมาบอกว่า นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้ความสนใจในคดีนี้อย่างมาก พร้อมกำชับให้ความเป็นธรรม ทำให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติต้องเข้าตรวจสอบเพิ่มเติม ทั้งประเด็นการตรวจสอบคดีเมาแล้วขับย้อนหลังทั่วประเทศ ว่าทั้งหมดได้รับความเป็นธรรมหรือไม่ สำนวนคดีข้อหาขับรถเร็วเกินกฎหมายกำหนดขาดอายุความมีความผิดปกติหรือไม่ เชื่อว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ โดยในส่วนของพนักงานสอบสวนทั้งหมด ต้องมีการชี้แจงข้อเท็จจริงเข้ามาทั้งหมด ยืนยันจะให้ความเป็นธรรม

logoline